Hồi ức

868 42 9
                                    

Đôi mắt nặng nề của Nhất Bác mở ra, vẫn là căn phòng đó .. căn phòng mà anh giam dữ cậu và làm nhục cậu đến người không ra người ma cũng không ra ma . Nhất Bác chẳng biết mình đã ở đây bao lâu rồi , nhưng chắc chắn đã hơn năm . cậu cố gắng lê thân mình đứng dậy nhưng bất thành, cả cơ thể đau nhức đến nỗi phát khóc .
Nhất Bác luôn tự hỏi, tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này? Rốt cục là cậu đã làm gì sai mà ngày nào anh cũng đem cậu ra đánh đập hành hạ , chà đạp. Mới 2 năm trước , anh còn ôn nhu nói muốn bảo vệ cậu muốn giúp cậu gánh vác cả thế giới , ấy vậy mà bây giờ..

—2 năm trước-

Tiêu Chiến- Nhất Bác sau khi siêu phẩm Trần Tình Lệnh ra mắt không ít khán giả để tâm đến cặp đôi này. Có nhiều tin nhảm rằng họ đang hẹn hò với nhau, có tin thì Chiến ca và Nhất Bác đã thành cặp từ lâu chuẩn bị cưới . Nhưng thật ra , giữa hai bọn họ chẳng có gì ngoàitình"Huynh-đệ" .
Nói thế thôi chứ chỉ có mình Tiêu Chiến coi Nhất Bác như anh em , còn cậu thì đã yêu thầm anh từ cái buổi Casting đầu tiên rồi .

Trên màn ảnh , Vương Nhất Bác là Lam Vong Cơ  Lúc Nhất Bác đi cast cậu không nghĩ đạo diễn lại cho mình vào vai này , bởi vì cậu là một là một con người hết sức Nổi loạn, lời nói cậu không hề kiêng kị cứ khó chịu là nói thẳng, có khi đôi lúc còn Nghịch hơn Nguỵ Vô Tiện ý chứ ,  còn Vong Cơ mặt lạnh như băng , ánh mắt nhàn nhạt lưu ly lạnh lùng ,lời nói khiêm tốn , tính tình cao lãnh  tâm can không nhiễm bụi trần .  Lúc đầu cậu kiên quyết không nhận vai này, vì nó quá trái ngược với cậu nhưng về sau đạo diễn không tìm được diễn viên nào hợp lí nên cậu buộc phải chấp nhận .
Vì cảm thấy chán với vai diễn mình được phân , cậu cũng chẳng định diễn cho tử tế đâu. Cho đến khi có một lần cậu đang bê đống kịch bản lộn xộn thì tự dưng va phải vào một người đàn ông. Tính Nhất Bác rất dễ nóng, định đứng quát cho kẻ kia một trận đi đứng kiểu gì có mắt mà như mù thì cậu lại phải ngơ ra con người trước mặt cậu.

Anh ta quả là rất đẹp trai

Tiêu Chiến liền lập tức đứng dậy giúp cậu sắp xếp lại đống kịch bản . Thấy người con trai trước mặt mình cứ ngơ ngác nhìn chằm chằm , anh huơ tay vào mặt cậu . "Cho anh xin lỗi, em có sao không?"
Lúc này Nhất Bác mới tỉnh ra thì lúng túng tự đứng dậy "Em không sao, lần sau Ca đi đứng cho cẩn thận đừng va vào em!"
Tiêu Chiến cười thầm , người đâu mới gắp mà đanh đá như sư tử thế kia? "Là em va vào anh mà"
Nhất Bác cau mày nhìn anh , bản thân tự nhủ cho dù người kia có đẹp trai ra sao cũng không được mất giá! "Anh nói cái gì? Anh nói lại tôi nghe! Là anh va vào tôi"
Nhất Bác vẫn kiên quyết không chịu thua mà cãi lại . Tiêu Chiến như đọc được tính cách người nam nhân kia rất lì lợm, dù có sai chắc cũng chẳng nhận nên anh bèn nói "Được rồi là anh sai, không phải là em được chưa?"
Nhất Bác đang xù lông thì nghe thấy giọng điệu ôn nhu của người kia làm cậu có chút ngạc nhiên, trước giờ cậu thực sự chưa gặp ai nhẹ nhàng với cậu cả . Người người không có lỗi với cậu , cậu vẫn phải cãi cho bằng được . Thế mà người này như đọc được suy nghĩ cậu vậy .
Tiêu Chiến lại thấy người kia nhìn chằm chằm vào mình một lần nữa , anh cười xoa đầu cậu hỏi "Em sao cứ nhìn anh thế?"
Nhất Bác ngại ngùng đáp lại "Tôi đâu có!"
Tiêu Chiến chết mất với cái sự đáng yêu này mất thôi~
"Tôi là Tiêu Chiến, em tên gì thế ?"
"Tôi là Nhất Bác"


Lúc đầu ngọt vậy thôi chứ về sau tôi định cho Nhất Bác ăn Rape 😀))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Chiến Bác] Là em sai, không phải anhWhere stories live. Discover now