two

760 62 3
                                    

lalalalisa_m update

lalalalisa_m : lisa xin chào tất cả các anh chị em bà con xóm làng buôn dưa lê bán dưa chuột mất liêm sỉ ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lalalalisa_m : lisa xin chào tất cả các anh chị em bà con xóm làng buôn dưa lê bán dưa chuột mất liêm sỉ ạ. Em mới chuyển đến nè, mong mọi người giúp đỡ ahihi.

587109 người thích

1707 bình luận
_________________

bambam1a : dm mới đến đã gây nghiệp rồi :)
-lalalalisa_m : bạn xử lý vụ kia chưa
-bambam1a : rồi chứ nói cho không nói được gì luôn.
-lalalalisa_m : đúng đó thứ quân mất nết chảnh chó đấy.

jennierubyjane : chào người anh em nhà số 27 cạnh nhà bambam26 cạnh nhà jungkook28
-lalalalisa_m: chào chị mong chị giúp đỡ em haha
-jennierubyjane : úi rồi khách sáo :) muốn gia nhập tiểu bang beulping8.8.8 hông.
-sooyaaa_ : trông mặt thì cũng xinh xắn mà đăng cái ảnh muốn mòn ruột :)
-roses_are_rosie : chào người mới, người mới nhớ mình không ?
-lalalalisa_m : đéo hihi
-lalalalisa_m : chờ tui fl hết mọi người rồi mới nhận ra được chớ TvT
-roses_are_rosie : cẩn thận nha :)

taehiong : á em gái mới đến tóc vàng vàng mà thằng yugyeom bảo là xinh như minh tinh còn thằng bambam bảo là giống sư tử hà đông này.
-lalalalisa_m : phải tôi vừa gặp ông ở cái nhà xanh xanh có cái cửa tím tím không (╹◡╹)
-taehiong : ơ bạn này hot ins mà, cho làm quen nha.
-sooyaaa_ : thân thiện gớm ha ?:)
-taehiong : rồi vào khu này thì là học cùng school mà :(
-jiminpapa : trông mặt hơi khó coi thế mà hot như cái lò.
-lalalalisa_m : nếu bạn vừa phải nói chuyện với một người vô văn hoá thì bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này.
-hoseok : hey chào mừng nha
-lalalalisa_m : ai cũng thân thiện thế này có tốt không (^。^)
-juneeeya : nó dám bảo là buôn dưa lưới mất tự trọng kìa bọn bay, xóm này lên xóm văn minh rồi nhé.
-chanwo : dm nhìn mặt khó ở thế mà cũng nhiều fl
-dongii : thôi thôi chào hàng xóm mới.

lalalalisa_m : trời má nhiều hàng xóm vào chào quá chời nè huhu cảm ơn mọi người cảm động gớt nước mũi.
-yugubear : hot insta mặt xinh mà nói chuyện chả duyên dáng gì cả, thể nào cũng có ngày ăn phốt.
-bambam1a : cận thẩn đi bạn yêu
-lalalalisa_m : thằng này phải thằng to to chơi thân với tên vô văn hoá kia đúng không? bạn bè đổ đốn cả đường.
-yugubear : người anh em của mày như dân xã hội thế?
-bambam1a : thôi ngưng muộn lắm rồi mai còn lịch vệ sinh khu phố nha.
-lalalalisa_m : cái đéo gì đấy ?:)

kooklice | l'amour Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ