Nashly
"Love?" tawag saakin ni Zack.
"Hmm?"
"Wa-Wala!" patampong sabi nya.
"Ihh,love ano nga?" pangungulit ko sakanya.
"Wala nga."
"Che! Bahala ka dyan!Bwisit ka!"
Lumapit sya at nag puppy-eyes sa tingin naman ng mokong na ito gagana yan?
"Luh, amputate sorry na!"
"Galit ka!?"
"Hindi po."
"Bakit moko sinisigawan!?"
"Eh, ikaw nga tong naninigaw eh."
"Anong sabi mo!?"
"W-wala po! Iloveyou!"
"Che!"
-
Nagccp ako ngayon, Di ko pinapansin si Zack. Tsk Ang lalaki ng yon! Nakakainis talaga sya! Tatawagin ako Tapos sasabihin, Wala!? Ampotchii.
Nakakagago talaga Ang lalaki ng yon! Manghahawa pa ng kagaguhan.
"Hoy love, sorry na kase...Ihh mahaaaal!" Di ko sya pinansin, bahala sya!
-
Ilang oras nang nangungulit si Zack, pero timigil naman sya ng ilang sandali non, edi ayos! Walang maingay. Hanggang sa may naramdaman ako sa likod ng bewang ko pataas ng pataas ito hanggang sa mapansin Kong papunta ito sa dibdib ko.
"WAAHH!" napasigaw ako at nasuntok ko si Zack sa Pisngi ayun tumabingi sana Pisngi non! Hayop.
"Aray naman!" sigaw ni Tukmol.
"Naman eh! Akala ko kung ano na. Bwisit ka talaga!" sigaw ko.
"Nahiya ka pang ipahawak yan, eh Ang liit-liit lang nyan!"
Aba Ang gagong to, ayun binatukan ko.
"Aray Nashly ah! Makabatok amp."
Paki mo ba. Eh iyang saiyo nga Ang liit-liit lang din naman, piling daks kapa eh juts ka!
"Huwaaaaaw I pakita ko kaya sayo to!?"
"Che!"
"Ikaw pa Ang Galit nasuntok mo na nga ako eh."
"Wala akong pake sa katulad mong perv, bahala ka dyan!" sabay baling ko ng atensyon sa libro na hawak ko.
Di ko sya pinansin at medyo lumayo ako sakanya, Di naman sya nangulit nung time na yon. Hanggang sa---Zack
Grabe, feel na feel ko pa talaga Ang suntok ni Nashly, lalaking lalaki pa yata to saken kung manuntok at Makabatok. So it's a great time para ako naman Ang bumawi hehehe(Evil laugh)
So gumawa ako ng plano at dahil medyo horny ako WHAHAHA. Slight lang pree. Napaisipan kong may ibulong sakanya. Lumapit ako sa likod ni Nashly, sana Di na muna ako manuntok this time huhuhu.
Nilagay ko Ang mukha ko sa balikat nya at inamoy-amoy ko Ang buhok nya
*BOOM!* (chourr! Wala pa mga boss HAHA)
"Ah~Baby... I think I'm hard~"Zack's mind: PUTANG*INANG UNGOL YAN! PARANG ASONG NAUULOL!
BINABASA MO ANG
My Pervert Boyfriend
RomanceShe is Nashly Aenie Trinidad Dela Vera meron syang napaka Pervert na Boyfriend And He is Zack Aaron Araniego Monteverde,He is very very popular at napaka dirty minded pag dating kay Nashly. But Nashly is only in his heart, ayaw na ayaw ni Zack na na...