Sau khi ăn hết đĩa hoa quả, Sori quyết định về phòng riêng "tâm sự".
- Để unnie đi cất đĩa, em về phòng trước đi.
- Vâng! Unnie nhanh nha.
So Yeon bước về phòng. Đi qua phòng của JiMin, bỗng nghe thấy tiếng nói. Là của Ji Yeon. Với bản tính bà tám tò mò, So ngay lập tức dừng lại nghe.
- Min à chiều em 1 lần đi mà!
Ô mô! Cái gì vậy? Mình có nghe nhầm không vậy? Ngay lập tức So dỏng tai lên nghe ngóng.
- Em làm gì vậy? Qri khều vai So Yeon.
- Suỵt! Unnie nghe xem này.
Qri theo lời dụ dỗ của So Yeon cũng áp tai vào cửa nghe ngóng.
- Đừng làm vậy Ji Yeon à! Không nên đâu! Hyomin e dè lên tiếng.
Ji Yeon lại tiếp tục dụ dỗ:
- Unnie à, unnie không thấy là em bây giờ thực sự, thực sự rất muốn
làm chuyện đó hay sao?
- Nhưng unnie không muốn, em đừng có lôi kéo unnie làm điều không phải.
- Unnie chưa bao giờ làm thì làm sao biết muốn hay không?
- Tin em đi! Em làm cùng Jungie mấy lần rồi. Cảm giác thích lắm.
Lúc này, Sori ở bên ngoài không dám tin vào những gì mình nghe, toát mồ hôi hột.
- Thế em đợi Jungie của em về mà cùng làm, unnie không có kinh nghiệm gì đâu. Hyomin lên tiếng.
- Tin em đi, không có
kinh nghiệm thì cứ theo lời em... rồi unnie sẽ được tận hưởng cảm
giác có một không hai. Giọng Ji Yeon sặc mùi nham hiểm.
- Nhưng nhỡ bị mọi người phát hiện thì không hay đâu.
- Có mỗi em với unnie biết, không ai nói thì ai biết được, đúng không?
- Nhưng làm thế này là sai mà Ji Yeon à...
- Đừng nghĩ nhiều thế, cùng em đi,
Min à. Unnie sẽ thấy, có những việc người ta nói là sai, nhưng làm xong rồi, chúng ta sẽ thấy nó đúng
vô cùng!
- Em nói thật chứ?
- Thật mà! Giọng Ji Yeon chắc nịch.
- Unnie tin em lần này đấy! Có vẻ Hyomin đã bị mềm lòng.
- Phải thế chứ. Lại đây unnie.
Bên ngoài Sori nhìn nhau không nói lên lời.
- Chúng ta phải vào ngăn chúng nó lại ngay! Ji Yeon nó... sao nó có thể dụ dỗ một đứa bé trong sáng như Hyomin làm chuyện đó! So Yeon thì thầm.
- Nhưng giờ chúng ta vào không phải 2 đứa sẽ rất xấu hổ sao?
- Chẳng nhẽ chờ Ji xử xong Min chúng ta mới vào chắc?
Qri mặt tái mét.
- Xử xong thì còn nói làm gì nữa. Chúng ta phải can thiệp ngăn chặn chuyện sai trái này mới được.
Trong phòng vọng ra tiếng nói:
- Unnie sẵn sàng chưa?
- Unnie nghĩ là rồi.
- Bắt đầu thôi!
Sori nghe vậy cùng nhau đạp cửa xông vào.
- Park Ji Yeon, Park Hyomin, 2 đứa dừng ngay việc làm sai trái này lại trước khi quá muộn. So Yeon gắt lên.
Trong phòng, 2 đứa đứng ở cạnh giường, gương mặt đầy hoảng hốt trước sự phẫn nộ của 2 bà chị.
Trên gương mặt có chút xấu hổ của người có tội bị bắt gặp.
- Unnie à... Bọn em... Làm sao 2 unnie biết được. Hyomin lúng túng.
Sori nhìn vừa giận, vừa tội nghiệp cho đứa em trong sáng.
- 2 đứa định làm chuyện đó thật đấy à? Nếu 2 unnie không vào ngăn kịp hậu quả thật khó lường. Qri lắc đầu, khuôn mặt đầy thiểu não.
So Yeon tiến lại chỗ Ji Yeon đang cúi gầm mặt xuống, mắng 1 tràng.
- Ji Yeon uổng công unnie thương yêu ưu ái em! Sao em có thể đồi bại như vậy? Minie nó còn ngây thơ, không biết gì cả! Vậy mà em nỡ lòng nào lợi dụng sự trong sáng của con bé để thỏa mãn nhu cầu đó của mình! Em... em thật làm unnie quá thất vọng!
Ji Yeon ngạc nhiên nhìn So Yeon, Hyomin vội chạy lại chắn giữa 2 người:
- Em biết là bọn em sai nhưng unnie nói hơi nặng nề, mọi chuyện đâu có to tát như vậy. Unnie bình tĩnh đi.
Qri nhìn Hyomin rồi thở dài:
- Lúc này mà em còn bênh nó, em mà nghe nó thì còn gì là đời em nữa!
Cả 2 nhìn Hyomin đầy thương cảm. So Yeon hắng giọng:
- Qri unnie ra ngoài kia nói chuyện với Minie đi, có gì dạy bảo nó vài điều, nó cũng lớn rồi, nên biết dần những chuyện đó đi. Bunny của nó không dạy dỗ gì hay sao? Còn em ở đây nói chuyện với Ji Yeon.
Qri gật đầu rồi lôi Min ra ngoài, trong phòng còn So và Ji.
Bên ngoài, Qri nhìn Min rồi quở trách:
- Em có biết 2 đứa suýt phạm phải sai lầm lớn không? Chuyện đó không phải trò chơi đâu. Huống gì em và Ji Yeon lại là chị em tốt. Làm như vậy em không thấy có lỗi với Eunjung và Bunny sao?
- Sao ạ? Hyomin nhìn Qri thắc mắc.
- Em thật quá ngây thơ. Chuyện này nếu để Eunjung và Sunny biết còn ra thể thống gì. Em nhìn mặt 2 người đó thế nào đây? Tuy em ngây thơ nhưng em lớn tuổi hơn Ji Yeon, phải suy nghĩ kĩ trước khi làm chứ!
- Em biết bọn em sai nhưng mà nó đâu có liên quan lắm đến Eunjung unnie và Bunny đâu ạ?
- Còn nói nữa! Thế em nghĩ việc đó nhỏ nhặt như thế sao? Qri tức giận.
- Nhưng... Việc cãi quy định ăn kiêng và lẻn đi ăn lúc nửa đêm nghiêm trọng như vậy sao ạ?
Qri ngớ người. Cùng lúc đó trong phòng, Ji Yeon cười phá lên.
- A HAHAHA! Trí tưởng tượng của 2 người phong phú quá đi.
Thế là 1 lúc sau, khi nghe rõ ngọn ngành của cái sự hiểu lầm này, mặt Hyomin đỏ như quả cà chua còn Ji Yeon cứ cười ngặt nghẽo.
Còn 2 bà chị có tâm hồn trong sáng thì lủi thủi về phòng.
Đấy quả là 1 đêm đầy biến động trong T-ara's dorm.
1 sự hiểu lầm đậm chất truyền thống nhưng không bao giờ cũ.
The end.