Perfect Match (ONE SHOT)

1.4K 30 20
                                    

Author's Note: 

     Here's my first One Shot Story and I'm hoping that this story would be successful enough, I need your support guys! I am trully HAPPY If you are able to read my Stories.

      I would also like to advertise here! :)) HEHEHE! Please do read my stories "Secretly In-Love", "60 Days of Slavery" and "The Promise" 

     And now my ONE SHOT STORY is here! PERFECT MATCH is now readable in wattpad! I HOPE YOU GUYS ENJOY .

(c) ReadWithYourHeart <3

***************************

( Play the music at the right side .... PERFECT TWO ) nandun din sila Sabby at Zac .. Perfect ^^

At Cafeteria

"Alam mo mukha kang ewan diyan Sabby" 

"HOY"

"AY TOKWA" napasigaw ako, at tinginan naman ang mga kumakain sa canteen, yan nanaman ang mga mapanlait nila tingin.

"hey, nerd! Will you please shut your mouth, ingay kasi eh" sabi nung isang babae.

"sorry" napayuko nalang ako.

"better" sabi naman nung isang babae.

"aish, will you please! .. arghh! come on Sabby kailan ka ba magiging ganyan?" tanong ng childhood friend kong si Monica.

"ano bang sinasabi mo?" tanong ko, tumayo naman si Monica at tumabi sa upuan ko.

"look girl, makinig ka mabuti aa, ako lang ang friend mo dito, paano kung wala ako, sino magtatanggol sayo? atsaka pwede ba huwag ka nga magpatalo sa mga bitch na yan"

"ano naman ang laban ko sakanila, di hamak naman na ang gaganda nila, sexy, mayaman"

"stop that Sabby, masyado mo ng dinadown ang sarili mo,"

*TING"

"I have an Idea" bigla nalang akong hinataka ni Monica palabas ng school.

"wait, saan ba tayo pupunta?" tanong ko habang tumatakbo kami palayo ng school.

"sa mall," Monica.

"WHAT?" Ako.

"aish, basta" Monica

--

ilang saglit lang andito na kami sa Mall, hindi ko alam kung anong binabalak ni Monica at nag cut kami ng classes para lang sa mall? Aish! bahala na nga!

Perfect Match (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon