STILL YOU babe :*

47 0 0
                                    

naranasan mo nabang magka-boyfriend na mahirap kalimutan??..

yung feeling na kapag nakikita mo siya,hindi ka makatingin ng diretso sa kanya..

yung feeling na gustong-gusto mo siyang itext pero wala kang lakas ng loob kasi nahihiya ka..

yung feeling na akala mo nakalimutan mo na sya?..

at higit sa lahat..yung feeling na,malaman mong wala ka ng halaga sa kanya..

kumbaga sa candy,ikaw yung wrapper na itatapon nalang niya kasi wala ng pakinabang..

ang sakit diba??..

--------

ako si Vanessa Gutierrez 3rd year high school..15 years old palang inlove na noh??..haha ganyan talaga buhay ..

dati hanggang crush lang ako..pero pagtung-tong ko ng 3rd year..hnd ko inaasahang maiinlove ako sa isang "EWAN" na lalaki..ayoko na siang idescribe..hindi karapat-dapat haha..so ayun nga nung una kasi crush ko lang talaga siya..sa katunayan nga pangalawa lang siya sa mga crush ko XD

pero hndi ko inexpect na liligawan niya ko..naging close din kasi kmi kahit konti lang..

lagi niya kong tinatabihan kapag wala akong makausap nun..kaya narin siguro ako nagkacrush sa kanya..

pero syempre yung #1 crush ko mas matimbang para sakin..kapag dadaan siya lalabas pa ako ng classroom para lang makita siya..minsan sisislip sa bintana para hindi niya ako makita..nakakahiya kasi >,<

>>SKIP

Valentines Day ngayon..as usual wala akong inaasahang may magbibigay sakin..kasi nga hindi nman ako masyadong pansini dito sa school namin..kaya expected ko na..na nga-nga ako ngayon..haha

uwian na nun..habang naglalakad kami ng mga kaibigan ko,biglang may humarang samin na isang lalaki..katamtaman lang ang tangkad saka may itsura din..(lahat naman na tao may itsura)

may inabot siya saking napakaliit na papel..tapos sabi niya.."may nagpapabigay sayo,hindi ko kilala ehh saka wala narin akong pakealam dun"..sa isip ko sinasabi ko nalang na..napaka suplado naman nito..sungit ahh!!.

tapos nilayasan niya kami..

anu yung nakalagay??.. tanong ng kaibigan ko..

tinignan ko naman yung papel ..

WALA LANG XD

pakshet!!..yun lang yung nakasulat!..sino naman kayang sira ulo nagpabigay nito??..

nilukot ka yung papel saka itinapon..nabwisit ako ehh!!..bakit ba?!..

>>THE NEXT DAY

puamasok ako sa school ng sandamukal ang muka..ewan ko ba,nababanas parin ako dun sa nangyari kahapon..abnormal ata yung nagpabigay nun..

itsura mo!..bakit ba kaaga-aga ehh nakasimangot kana??..tanong ng berat kong best friend

wala..pumasok ka na nga lang sa loob.. 

tapos pumasok na kaming dalaw sa loob..

habang nagkaklase kami napansin ko na may lalaking sumisilip sa labas ng room namin..hindi ko siya makitang mabuti kasi nakatago siya dun sa bintana ng room..

sino bang sinisilip mo?..tanong ulit ng best friend ko

para kasing may sumisilip sa labas.. tapos sumilip din sya

oo nga noh..sino naman kaya sinisilip nun?..

malay ko..hnd kami close.. tapos binatukan niya ko..

kaberat hane?..bigla nalang nambabatok..haha

..

pagkatapos ng klase tinigna ko kaagad kung sino yung sumisilip kanina..

paglabas ko,nagulat ako bigla..

kasi nakita ko si #1 crush..

nagulat din ata siya sa paglabas ko..tapos tinanung ko kung sino yung sinisilip niya..

sabi niya wala daw tapos ayun umalis na..nabwisit ata sa pagmumuka ko kaya lumayas..haha *jowk*

miryenda na tayo?.. aya sakin ni ynna

tapos sumama nako sa kanya..

pagpasok namin sa canteen ..walang masyadong tao..nakakapagtaka nga ehh..hindi naman laging ganitong walang tao dito..

tapos may biglang tumawag sakin..

VANESSA!! nilingon ko yung tumawag sakin..pero hindi ko siya makita..

tapos paglabas namin ng canteen may isang malaking banner na nakabandera dun sa harap ng classroom namin..nagulat ako kasi nakalagay dun sa banner ehh "I LOVE YOU VANESSA"

tatanggalin ko sana yung banner kaso may pumigil sakin..hinawakan niya yung kamay ko para hindi ko matanggal yun..

ayaw mo bang malaman nila na mahal kita??..tinignan ko siya tapos nakita ko si

CRUSH #2!!! >///<

huh??.. 

mahal nga kita..

weh??..

tsk!..ayaw pang maniwala..

pinagttripan mo lang ata ako ehh..

hnd ahh..saka pag-aaksayanhan ko ba ng pera ko yang banner nayan kung pinagttripan lang kita??!!..

eh bakit sinisigawan mo ko??!!

ang kulit mo kasi ehh..

psh!..

mahal mo ba ko??..

hindi..

pero gusto kita ..

talaga??...

oo..

hndi nga??.

ikaw rin pala makulit ehh!.

haha..akala ko kasi wala kang gusto sakin ehh..

akala mo lang yun..

>>pagkatapos ng 4months na panliligaw niya sakin sinagot ko rin siya 

MAY 30 nun..

pero hindi rin kami nagtagal..

1week lang din yung relationship namin..ewan ko kung pano nangyari..pero siguro nagsawa lang ako kasi lagi nalang siyang nagagalit sakin kahit wala nman akong kasalanan..kaya yun yung nangyari..

kaya eto ko ngayon..single pero happy naman..

nagkakatext parin kami..tapos minsan tumatawag siya at sasabihing "miss na kasi kita"

kapag sinasabi niya yun ang lagi ko lang sagot ay "ahhh"

pero ang gusto ko talagang isagot sa kanya ehh .."miss narin kita :("

alam ko magulo..pero siguro ganun nga lang talaga..nakakalungkot nga lang isipin na hindi man lang kami nagtagal ..

tinatanung ko siya kung sino na yung mahal niya..pero ayaw niyang sabihin..

minsan nga tinanong ko pa sya kung mahal pa ba niya ko pero ang diretsong sagot niya lang ay "hindi na..bkit?" ganun na lang lagi..kasalanan ko na rin siguro kung bakit siya nagkaganun ..minsan hnd narin maganda yung pakikitungo niya sakin..pero ayus lang

madalas ko siyang itext..kahit na alam ko na hindi na siya magrereply..magtetext lang naman yun pag may kailangan..

pero sa tuwing tatawag siya ang saya-saya ko..kasi pakiramdam ko..mahalaga pa rin ako para sa kanya kahit ganun yung nangyari samin..

---

THE END

jilian :)

STILL YOU babe :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon