hanggang kaibigan lang ba?

200 4 6
                                    

unang meet palang namin nagusthan ko na agad siya..nasa knya na ang gsto ko s isng lalaki..pro yun nga lang napakasuplado .

pro inperness kahit suplado sya ayun naging close ko nmn siya..haist yun nga lang habang tumatagal mas lumalalim pa yung nararamdaman ko sa knya..(galing kasi magpakabog ee)]

CHAPTER 1:)

pag kababa ko palng sa saskyan lhat na ng tambay nakatingin sa akin..kaya agad akong yumuko at pumasok sa loob ng bahay..kahit naglalaro kmi ng mga pinsan ko panay na ang titig sa akin ng mga tambay..nang mag gabi nagtipon tipon ang mga kaibigan ng kaptid ko kasama na yung lalaking una palang nagpakabog na sa akin.

ME;uii anu nilalaro ninyo?

JOSHUA:lacky9,,

MARIEL:sali ka ate?

ME;anu parusa?dapat my powder

MARK:wala ngang powder ee..

ME:edi uling..

MARIEL:(nakTITIG SA AKIN)basta ate sasali ka?

ME:SGE BA..

JENINA:ate wag ka ng sumali.

ME:bayaan mo..sali tau..

MARIEL:sali si ate huh.!

MARK:wag na..wag ka ng sumali.

CJ:oo nga baka ayw madumihan ung mukha ni ate.

MARIEL:hndi sali ntn siya..

pro bgla akong hnila ng pinsan ko s loob kaya hndi ako nakasali..habang andun ako mas lalo ko siyang nagiging close at mas lalo ko siyang nagugusthan..pro hndi maiwasan ang mga tuksuhan tungkol sa amin.

.kinagabihan nag serve kmi ng mga kaibigan ko ng pagkain para s mga naglalaro at mga bisita.unang binigyan ko ang mga kaibigan ko sunod na ang mga naglalaro..nang matapus kming mag serve sa iba pmnta agad kmi sa mga tropa ko..

ME:bkit naubos agad yung tinapay.?

ACE:eto kasing joshua na to binubulsa yung tinapay.

NOV:grbe naman kayo.

JOSHUA:ivy mron pa ba kayong tinpay?

ME:madami pa sa loob.

MARIEL:hoy joshua mahiya k namn..

KATH:sglet kukuha lang kami..

JOSHUA:at shaka my gatas ba kayo?

NIEL:ALA ka joshua ang kapal na ng mukha mo.

BUTOG:grbe nmn yung bulate mo s tiyan..

JERRY;hndi na kamu bulate kundi kamu ahas n yung nasa tiyan niyan..

LHAT:hahhah..hahhah..

ME:walang gatas coffeemate lang.

JOSHUA;ok na yun..

KATH:ala ka johua wala kang patawad..

lahat ng tropa nagsitawanan dahil kay joshua..subrang saya tlga pag lhat ng tropa kumpleto..minsan din pag lagi siyang anjan,lage niya ko pinagmamasdan o kaya minsan nagtatama ang aming mga mata,,pro agad siyang yuyuko o kaya ngingiti sa akin..

minsan nga naglalaro kmi ng cards nun ng bigla siyang dumating..

BOY:oh ! anjan n pla si mariel ee..my insprasyon na si ivy.

ME:kmi nnaman ang asaran

MARIEL:manahimik nga kayo.

BOY:ahe!kunwari ka pa mariel..namumula ka nanman iba tlga pag tisoy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

hanggang kaibigan lang ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon