“Panget ng Laro mo pare!” Liam
“Eh Baliw pano banaman injured ung paa ko!” Rey
Naririnig ko nanaman ang Bulyawan ng Dalawa kong Kaibigan dahil sa Basketball , Na Hindi ako akasama pano banaman di nanaman ako pinayagan ni MAMA kagabi. Hindi ako Mama’s Boy sadyang gusto lang ako mag stay ng mama ko sa bahay para Mag aral.
Anyyyways . Ang pangalan ko ay Arthur Sanchez 16 Years old 4th Year Student sa Griffin University. Platinum ang Section ko well Pangalawa sa Highest Section dito. Para bang Section 2 gets ? HAHAHA.
~ ngayong kilala nyo na ko magbalik tayo sa Rialidad!
“ Ang ingay nyong dalawa manahimik nga kayo!” Sabi ko.
“Para naman kasing may alam ka sa pinag uusapan namin!” Liam
“Adik ka ba. Alam ko basketball nanaman yan!” Ako
“Kaya nga ano pabang pag uusapan natin liam ?” Rey
Abat ang mga siraulo kong kaibigan ang iingay. Eto nakatingin lang ako sa may Bintana . dun kasi ako nakaupo malapit e. Pag tumingen ka dun makikita mo Hallway.
0________0 ß-- ako yan
“ Tol may multo ?” Liam
“Ahhh ano ano!” tinuturo ko yung bintana.
“Ha? Ano?” Rey
“Pa-pa-pare ang Ganda!” Sabi ko
“Pare saan ?” Liam
“Ayon Ayon” Turo ko gamit ang Nguso.
“Saan ba?” Sabay na sabi ni Liam at Rey !
“BULAG BA KAYO!” ako.
“Saan nga?” rey
“Punyeta! Lumabas nga tayo” sabi ko
Haha. Wala panama kasing Teacher e.
Pagkadating naming sa Pinto tinuro ko yung sinasabi kong maganda! Punyeta ang ganda nya. Pasimpleng tingen ko sa I.D nya Saphire Domingo.
0____________0 ß- ako nanaman yan.
First Year palang e Crush ko na sya matalino at Maganda si Saphire. Bakit di ko sya namukaan kanina ?. Alam kuna Humaba yung buhok nya. Diba maiksi yung Buhok nya ? Teka lang Bakit humaba yung buhok nyan? Nung isang araw hangang leeg lang ang buhok nyan ah?
“Saphire Girl ang ganda ng Hair Extensions mo” sabi nung kaibigan ni Saphire.
Napaisip ako para bayan sa Graduation namin Sa Wednesday ? Kaya pala sya absent Kahapon dahil nag palagay sya niyan. Valedictorian nanaman ata sya kaya siguro mag Speech sya Sa Wednesday kaya sya nag paganyan
“Pare Si Saphire pala yan e” Sabi ko.
“Wehhh ? Maikli buhok nun e” sabi ni Liam at Rey
“Tanga! Hair Extensions daw” Sabi ko.
Lumabas ako sa may Hallway. Pano nakasilip lang kami sa Pinto e.
“HI CRUSH” Sabi ko kay Saphire.
Alam na naman kasi nya pag may tumatawag sakanyang Crush e ako yun ^___________^
Napakunot ang Kilay nya.
“Hindi kita Crush!” Colad nyang sabi sabay alis.
Wala Padin syang pinagbago! Yan padin ang Palagi nyang Sagot.
~FLASHBACK :
1st Year ako nun nung nakita ko si Saphire. Nakasalamin maputi at Maganda sa Hallway din. Ewan ko ba at sya lang daw ang babaeng Hindi nagkakaCrush sakin sa School Ako daw kasi ang First Year na nakakuha ng MVP Pag nakikipag laban sa ibang school. Ung ibang mga First Year at mga mas matataas na Year sakin ay asgusto sakin pero si Saphire lang ang maganda sa Paningin ko.
BINABASA MO ANG
Hindi kita Crush . ( ONE SHOT )
Teen FictionCrush mo simula First Year makakapag intay ka kaya hanggang 4th Year ? HEHEHE ( JUST READ :) )