Khi Elsa trở về Ellendale, Elsa và Anna thường nói chuyện với nhau trước khi ngủ, nói về những chủ đề bất tiện ở trước mặt người khác, chẳng hạn như những tin đồn giữa các quốc gia hoặc những lời nói xấu công tước, thường khiến họ cười đến vui vẻ.
Họ ở trước mặt người khác rất đàng hoàng, nhưng vẫn còn nhiều điều riêng tư giữa họ.
Nhưng hôm nay họ không nói chuyện với nhau được lâu thì Anna bắt đầu ngáp và dụi mắt, có vẻ như công việc của nữ hoàng rất bận rộn khiến nàng mệt mỏi.
Elsa chưa muốn đi ngủ. Cô biết rằng cô nên để Anna đi ngủ nhưng cô không thể nào ngừng lại việc muốn tiếp xúc thân thể cùng nàng. Rốt cuộc, cả hai quyết định đi ngủ mà không làm gì cả.
"Anna..".
"Hửm?" Sau khi trả lời xong, Anna nhắm mắt lại sẵn sàng để đi ngủ.
"Sẽ không thành vấn đề nếu như chị muốn chạm vào em đúng không?".
"Ừm" Nàng mơ màng trả lời.
Tay của cô chậm rãi vuốt ve eo của Anna, rồi trượt xuống bụng, rồi lên dần...
"Đợi một chút" Anna giật mình thốt lên ngạc nhiên "Chị là muốn chạm vào cái gì?".
"Chị chỉ muốn chạm vào đây một chút..." Cô đưa tay lên và cảm nhận hình dạng nó rõ ràng trong lòng bàn tay. Bộ đồ ngủ làm bằng vải cotton có chỗ nhô lên.
"Chị sẽ không làm gì cả" Cô thì thầm cố gắng thuyết phục Anna hoặc là chính mình.
Cô nghe thấy tiếng Anna khẽ rên, một âm thanh đáng yêu mà không có một chút phản kháng. Vì vậy, cô đưa tay mình vào quần của Anna và vuốt ve ngón tay qua lại, nhẹ nhàng nhưng không khiêu khích như thể cô đang sờ tay Anna hoặc đầu của một chú thỏ trắng. Da mịn màng, cảm giác mềm mại và mỏng manh khiến cô muốn cầm nó cẩn thận trong lòng bàn tay.
Anna dựa mặt vào vòng tay của mình, khoảng khắc đó không còn là việc riêng của cô, cô có lý do tốt nhất.
Cô giữ dương vật của Anna trong tay và xoa nhẹ lên xuống, nó bắt đầu có phản ứng, nó khẽ lắc như một con thú nhỏ đang thức giấc.
"Bây giờ em có thể ngủ ngon rồi" Cô nói.
"Chị đừng có đùa với em" Anna ngước mặt của mình lên và lườm cô.
Elsa nở một nụ cười.
Đó thật sự là một trò đùa."Lấy tay của chị ra ngay bây giờ, nếu không sẽ không ai trong chúng ta muốn đi ngủ"
"Em muốn tôi lấy tay ra vậy tôi sẽ không chạm vào nó nữa" Cô cuối đầu hôn nhẹ lên trán và tóc của nàng, trong khi bàn tay cô không ngừng tiến về phía trước phần nhạy cảm và định kết thúc việc ngày để đi ngủ.
Sau khi cô định lấy tay ra thì dương vật của Anna bị sưng lên và đứng thẳng.
"Còn em thì sao?"
"Em từ bỏ giấc ngủ của mình" Anna nói một cách giận hờn và bất đắc dĩ.
"Khi em là một đứa trẻ, em cũng hay làm phiền tôi thức dậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
THE GAME ( ELSANNA ) - 滬Alfen
FanfictionĐây là một quả R18 của Elsa và Anna tôi vô tình thấy trên Weibo nên đã hứng thú và dịch lại. Và truyện này Anna là một futanari những bạn không thích futanari dừng lại ở đây được rồi.