Hiện đại răn dạy ── quân hồn
Buổi chiều bốn điểm, đại gia vây quanh tô thành vào võ cảnh đại viện khi, đứng ở lầu ba bên cửa sổ vương hỏi triết bắt đầu hướng dưới lầu đi.
Tô thành một thân cắt may khéo léo quân trang, hành động như gió. Tuấn lãng khuôn mặt bị quân mũ thượng quốc huy phụ trợ đến phá lệ góc cạnh rõ ràng, hắn trong tay nắm đỏ tươi vinh dự giấy chứng nhận, tươi cười khẽ động mi giác thượng chưa khỏi hẳn đao sẹo.
Hắn tháng trước tài hoa nhậm nơi này, nhậm chức cục trưởng, từ trước tới nay tuổi trẻ nhất cục trưởng. Không ra một tháng, dẫn dắt đại gia phá hoạch đại án, vì toàn cục lập công, tất cả mọi người đã phát tiền thưởng. Hôm nay buổi chiều khen ngợi sẽ vừa mới kết thúc, đại gia mới từ bên ngoài trở về.
Đang muốn tiến đại sảnh khi, tô thành mới nhìn đến vương hỏi triết đứng ở cửa, sắc mặt xanh mét. Hắn tươi cười nháy mắt biến mất, vội vàng đem giấy chứng nhận sau này thân tàng. Bên cạnh người còn chưa minh bạch cớ gì, vương hỏi triết tiến lên một cái cái tát, đánh đến tô thành quân mũ rơi xuống, khóe miệng xuất huyết. Tất cả mọi người dọa tới rồi, hai mặt nhìn nhau.
Cái này trong viện, tô thành là tối cao chức quan, nhất đẳng trường quân đội tốt nghiệp, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, hàng không đến đây, còn không người sờ được đến hắn đế có bao nhiêu sâu. Đại gia không biết nghỉ phép mới vừa kết thúc lão vương, có gì duyên cớ dĩ hạ phạm thượng, huống hồ hắn làm người luôn luôn điệu thấp thân thiện, hôm nay như thế hành động xác thật hiếm thấy. Mà khi mọi người xem đến tô thành từ ăn đánh sau liền che mặt cúi đầu, mũ cũng không dám nhặt, không rên một tiếng bộ dáng khi, ai cũng không dám nhiều lời một câu. Mọi người sôi nổi tản ra, vương hỏi triết hôm nay là tới trả phép, hắn không cần chờ đến tan tầm, vì thế từ đầu chí cuối, hắn một chữ cũng không lưu lại, nghênh ngang mà đi.Đến từ1 lâu2020-02-21 16:18Ngạch
Đến từ2 lâu2020-02-21 22:16Tô thành nhặt lên mũ, quét một chút bốn phía, bảo vệ cửa giá trị ban trong phòng hai người đứng lên hướng hắn cúi chào. Hắn có điểm xấu hổ, trở về lễ, vội vàng lên lầu.
Hắn bay nhanh xuyên qua hành lang, vào văn phòng, một đường may mà không đụng tới đồng sự.
Hắn đem giấy chứng nhận tàng tới rồi nhất tiếp theo tầng trong ngăn kéo, tùng đệ nhất viên nút thắt, uống một ngụm trên bàn nước lạnh, mới bình tĩnh trở lại.
Hắn không nghĩ tới vương hỏi triết sẽ trước tiên ba ngày qua trả phép, bằng không đánh chết hắn, cũng không dám như thế cao điệu mang theo nhiều người như vậy đi tham gia khen ngợi. Lão vương nhất định tìm người hỏi hắn lập công khi "Anh hùng sự tích", mới có thể nổi trận lôi đình, đêm nay khẳng định trốn bất quá.
Tới rồi 5 giờ, tan tầm thời gian. Tô thành còn ở phòng trong không có ra tới, vừa rồi trước mặt mọi người bị vả miệng, làm hắn có điểm xuống đài không được. Nhớ tới trước kia đương viên chức khi, đều chờ lãnh đạo đi rồi mới đi, hiện tại đương kết thúc trường, cư nhiên còn tránh ở văn phòng không dám đi, hắn có điểm chê cười chính mình, nhưng cũng không có cách nào.
Qua ước nửa giờ, trong lâu không sai biệt lắm không ai, tô thành ra tới, khóa môn, đi đến đại sảnh khi, hai cái phiên trực binh vẫn là không chút cẩu thả đứng lên cúi chào, tô thành tiêu chuẩn mà đáp lễ, nghĩ thầm, sáng mai nhưng đừng lại là hai người bọn họ a. Phát động xe, thẳng đến vương hỏi triết trong nhà tới.