Lam Vong Cơ mở mắt ra, trước mắt là một thân huyền y di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, màu đen cổ tay mang che ở hắn một đôi hoa đào mâu, mà hai tay của hắn đang bị chính mình một tay bắt lấy, để lên đỉnh đầu, không thể động đậy nửa phần.
Lam Vong Cơ đôi mắt ảm ảm, nghiêng người đi lên.
Ngụy Vô Tiện bị mông mắt cũng không kích động, tóm lại hắn biết là ai. Toại câu môi cười nói: "Ai nha, đây là nhà ai tiên tử? Khí lực hảo đại nha! Nhưng ngàn vạn không cần đem ta để tại trên cây hung hăng hôn môi, hôn đến ta chân nhuyễn thắt lưng ma đứng không trụ... Ngô..."
Lam Vong Cơ ngăn chặn hắn hồ ngôn loạn ngữ môi, Ngụy Vô Tiện cực kỳ phối hợp mà hai chân một mâm, ôm lấy hắn thắt lưng.
Miệng lưỡi liều chết triền miên, Lam Vong Cơ ngón tay vi câu, đẩy ra hắn che mắt bố.
Hắn muốn nhìn ánh mắt của hắn.
Hắn một đôi hoa đào mâu trong uẩn một trì xuân sóng, chỉ chừa cấp Lam Vong Cơ một người tinh tế phẩm phần thưởng.
Thật lâu sau, Lam Vong Cơ tại Ngụy Vô Tiện môi dưới nhẹ nhàng cắn một chút, tựa hồ muốn buông tha hắn.
Ngụy Vô Tiện lại không biết sống chết, ôm lấy hắn cổ, lại đem mình tặng đi lên.
Hôn đến lửa nóng, ỡm ờ chi gian, hai người lăn nhập trong bụi cỏ, Ngụy Vô Tiện hai tay xanh tại Lam Vong Cơ phúc thượng, nửa người hơi hơi trước khuynh.
"Ai nha, ta nói là ai, nguyên lai là đại danh đỉnh đỉnh hàm quang quân a!" Ngụy Vô Tiện cười liếc nhìn về phía Lam Vong Cơ, lại hì hì nói: "Kính đã lâu kính đã lâu."
"Di lăng lão tổ, thất kính." Lam Vong Cơ đối đáp trôi chảy.
"Ha ha ha ha ha ha..." Nhìn Lam Vong Cơ nghiêm trang chững chạc mà bồi chính mình hạt hồ nháo, Ngụy Vô Tiện nhịn không được cười ngã vào trong lòng ngực của hắn, đem mặt chôn ở trên bả vai hắn cũng ngừng không trụ.
Cười đứng lên, Ngụy Vô Tiện nói tiếp: "Hàm quang quân quả nhiên là cái tiểu mỹ nhân! Hôm nay, ngươi liền từ ta di lăng lão tổ đi!"
Ngụy Vô Tiện vươn tay nắm chắc hắn thắt lưng phong, Lam Vong Cơ lược một nhướng mày, đưa tay tại hắn thắt lưng oa chỗ vỗ một chút, Ngụy Vô Tiện hai mắt vi ngạc, eo mềm nhũn, nhất thời lại nằm úp sấp trở về hắn ngực.
"Lam trạm! Ngươi học xấu!" Ngụy Vô Tiện chẳng biết tại sao, tổng cảm thấy mình ở lư hương trong này phó thân thể so trong ngày thường càng thêm mẫn cảm.
"Thụ giáo." Lam Vong Cơ mâu để dung đầu xuân ý, xoay người đem hắn đặt ở mềm mại mặt cỏ thượng.
Ngụy Vô Tiện bị sắc đẹp hướng hôn đầu, "Dưới phạm thượng" búng Lam Vong Cơ quần áo, đãi nhìn đến hắn trơn bóng ngực, lại nao nao.
Lam Vong Cơ bất giác khác thường, bắt được hắn tác loạn tay cố định tại hắn đỉnh đầu, hôn hắn.
Ngụy Vô Tiện ngửa đầu, lại rồi đột nhiên linh quang vừa hiện, hắn nói: "Lam trạm! Ngươi lạc ngân..." Đâu?
YOU ARE READING
VONG TIỆN _Không phụ nhân quả
FanfictionThực dụng nhắc nhở: ① nguyên tác hướng, phu phu Vong Tiện xuyên qua hồi 69 trăm phượng sơn, bổ cứu. ② cũ văn trùng tu. ③ nguyên tác thuộc loại mặc hương nữ sĩ, ooc thuộc loại ta.