Ngự miêu ngoại truyện

2.2K 14 2
                                    

[Tam hiệp ngũ nghĩa ]  Ngự miêu ngoại truyện (+ phiên ngoại)

[三侠五

同人]御猫外

Tác giả: Mộ nhan 2011

http://bbs.fftxt.com/attachment/Mon_1210/191_1929576_10b15fed89535d4.jpg?22

Văn án:

Thường ngôn nói: có tiền không có tiền, cưới cái nàng dâu quá năm.

Hiện nay xem như trên trời "Chiếu cố" ? Điệu cái soái ca cho nàng, nhường nàng có tiền không có tiền, gả cái soái ca quá năm?

Xuyên qua xem như ác tục rốt cuộc, nhưng là này —— này tính là chuyện gì xảy ra?

Một cái là Đại Tống triều đường đường ngự miêu, một cái là hiện đại đô thị khổ ha ha Tiểu Bạch lĩnh

Kết quả tình yêu là cái gì?

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thượng Quan Nhan

phối hợp diễn: Triển Chiêu, Liên Khải, Thẩm Hạo

cái khác: xuyên qua, đơn thuần, đơn giản

☆, Chương 1:

Năm 2012 12 nguyệt 12 ngày Thượng Hải

"A! ! !" Thượng Quan Nhan một người đứng ở nhà trọ tầng cao nhất, đối với tối đen đêm kêu to.

Trong lòng oán hận chất chứa cũng bởi vì này một tiếng thét dài —— không đúng, là dài kêu, có điều thư hoãn.

Đáng chết! Đáng chết! ! Trong lòng mặc niệm , nhưng là lại không biết nên nguyền rủa ai.

Hôm nay buổi chiều nàng đi về phía quản lí thỉnh nghỉ đông, một năm đều không có về nhà , nàng tưởng sớm làm đi trước đem nghỉ đông chuyện lạc định, như vậy lễ mừng năm mới thời điểm cũng tốt mua phiếu.

Nhưng là, cái kia hạng mục quản lí thế nhưng nói không được, lý do chính là mấy ngày này trong công ty bận rộn, tân lão bản năm trước sẽ tiền nhiệm, phía sau ai cũng không có thể xin phép.

Được rồi, không thể xin phép còn chưa tính, nhưng là, cái gì kêu nàng tâm không chừng? Cái gì kêu nàng bất an tâm công tác? Cái gì kêu nàng nay Tần mai Sở? Gặp quỷ, nàng chịu mệt nhọc phạm một năm, cuối cùng phải cái đánh giá như vậy? ! !

Ngự miêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ