part cuối

352 4 0
                                    

Quyết định , dù sao đã đói qua đầu, coi như là phạn tiền vận động —— giảm béo thêm khai vị.

Thu tốt bản thân chứng minh thư, Thượng Quan Nhan định rồi thảnh thơi đi đến tiến vào.

Lầu hai, 208 thất, một cái phòng tứ trương cái bàn, chỉ có hai cái có người.

Đi qua, ngồi xuống, Thượng Quan Nhan tự giác một mặt tươi cười, "Ngài hảo, ta nghĩ đến làm báo thất."

"Tính danh, " máy tính mặt sau nữ nhân mặt không chút thay đổi, cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

"Nga, là như thế này, kỳ thực, không là của ta chứng minh thư đã đánh mất, là ta bằng hữu , hắn hôm nay không rảnh, nhưng là lại vội vàng muốn, sở dĩ..." Thượng Quan Nhan nói một đống, đối diện vẫn như cũ không có ngẩng đầu ý tứ, xao bàn phím thanh âm thanh thúy.

Đợi nửa ngày, gặp Thượng Quan Nhan không có câu dưới, cái kia nữ nhân mới chậm rì rì nói, "Chứng minh thư bổ làm, không thể người khác thay, nhường chính hắn đến."

"A? !" Thượng Quan Nhan kinh ngạc một điểm cũng không giả, ít nhất chính nàng cho rằng là một điểm cũng không giả, thật thực, ân, thực giọt!

"Nhường chính hắn đến, việc này còn có thể thay thế, " nữ nhân hừ nhẹ một câu, không lên tiếng nữa.

"A, nga, đã biết, cái kia, không tốt ý ta nghĩ hiểu biết một chút, nếu là hắn bản nhân đến, có phải không phải còn cần một ít khác cái gì chứng minh hoặc là..." Thượng Quan Nhan khắc chế xoay người bước đi xúc động, biết vâng lời hỏi nhàm chán vấn đề.

"Không cần, nhường hắn bản nhân đến là đến nơi, " có lẽ là hỏi hơn, Thượng Quan Nhan đối diện truyền đến không kiên nhẫn thanh âm.

"Nga, cám ơn, cám ơn, cám ơn ngài a..." Thượng Quan Nhan khúm núm một mặt ý cười ra phòng, sau đó không nhanh không chậm xuống phía dưới đi.

Lầu hai góc, một cái bế lộ; lầu một đại sảnh, hai cái; đại môn khẩu hai cái.

Hỏa lực điều tra xong, Thượng Quan Nhan Hồi gia thay đổi thân quần áo, sau đó lại xuất môn thời điểm đã là tan tầm thời gian.

Nhường một sự kiện phân thần, sớm cũng đã quên Triển Chiêu đối nàng nói chuyện khi ngữ khí.

Né tránh nhiếp lục cơ vòng đến lớn lâu mặt sau, nơi này là bình thường vệ sinh nhân viên ra vào địa phương, tan tầm về sau bình thường đều là quét tước vệ sinh thời điểm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngự miêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ