RD's (P.O.V)
Ohhhh Hi everyone i'm Rhabin Dwyne La Vallier. But they want to call me "RD" eh. So let them be...
Mabait naman ako wag lang nila akong iistorbohin pag may ginagawa ako lalo na pag nag aaral ako. Dahil hindi nila gugustuhin kong paano magalit ang isang La Vallier. Pero ok na alam naman na nila kung ano ang gusto ko at ayaw ko alam na nila kung saan sila lulugar. Mga kaibigan ko lang naman ang hindi marunong lumugar. Lagi akong ginugulo at madalas bwisitin pero nakasanayan ko na, wala na akong magawa trip talaga nila ako. Pero thankful ako kasi anjan sila para sa akin. "hindi lang nila nahahalata" Jacob and julia, Roy and Andy. By pair na yan ha mga kaibigan ko yan at mga lovers yan. Ako lang naman ang walang lovelife sa aming barkada.
Lagi na nga nila akong tinatanong kung bakit daw ba ayoko pang pumasok sa isang relasyon.
Sagot ko. "Not interested" wala pa sa isip ko yan at ok na ako sa Date Date nayan paminsan minsan.
Kasi gusto ko muna mag focus sa study ko promise ko yan sa Parents ko kaya tutuparin ko.Andito ako ngayon sa Class room namin first day of school eh as a 2nd year student. Mag kakatabi kami ng upuan na mag babarkada and ayun nanaman lagi kaming agaw pansin. Lahat ba naman kasi ng classmate namin nakatingin nanaman sa amin at nag titilian mas lalo na sa akin.
Ang Gwapo talaga ni RD! Sana akin nalang sya...
Waahhh....
Papa RD Date naman tayo...
.... We love you RD!!!.... And etc.....
Napapailing nalang ako sa ingay nila.
Mga makatili akala mo wala ng bukas.
Haynako....Oh pre musta bakasyon???
-JacobOk naman. Tipid kong sagot habang nakatutukot ang mata ko sa screen ng Cp ko.
Rhabin may nakikila ka man lang ba na girls dun na nagustohan mo?
-RoyMeron naman nakadate ko din at ok naman.
So it means! mag kakagirlfriend kana Rhabs!!?- si julia na ang lapad ng ngiti.
Tingin kay julia
Hahahaha...
Julia wala pa sa isip ko yan.
Nakipag Date lang ako.
Balik uli sa screen ng cp ko.Hmmmm. Akala ko naman mag kaka Girlfriend kana din.
Hindi pa din pala. - Andy na naka pout pa hahahaha.
Mga pasaway talaga ako talaga pinuproblema nila.Mga pre.. May mga narinig ako kanina dun sa hallway sa mga nag uusap usap na may mag tratransfer daw dto sa school natin
At from Paris pa at Maganda daw at sexy pa. -si jacobBooogsshh. (Tunog ng pag batok ni julia kay jacob)
Umiral nanaman yan pagka manyak mo jacob!!!-si julia na ang sama ng tingin kay jacob.Juls sayo lang ako man-awww
Hindi nya na naituloy ang sasabihin dahil piningot na sya ni julia. Hahaha kawawang jacob. Pervert kasi.
Sorry na juls... Alam mo naman ikaw lang ang gusto ko eh.- jacob na naka puppy eyes pa. Haha parang bakla lang itsura nya. Wagas.Si julia naman na tinalikuran si jacob. Haha mga baliw talaga.
Haha hinayaan ko nalang sila. Sa pag uusap nila.
At natapos ang buong mag hapon na ganun lang ang nangyari.
Usap dto usap duon.