3

767 126 3
                                    

Minho mở cửa bước vào thì thấy Jisung đang nhìn chằm chằm vào con mèo đang nằm lì trong cái giỏ đã bị em gài kín lại.

- Này, đừng nhốt nó lại như thế chứ.

Jisung quay lại nhìn anh, mếu máo.

- Bởi vì lúc nãy nó cào em.

Anh phì cười, bước đến, mở cái túi, ôm Dori ra. Jisung bất giác ngồi lùi lại một chút.

- Không sao đâu.

Anh nhẹ nhàng cầm lấy tay em, đặt lên đầu Dori.

- Dùng ngón tay xoa nhẹ trán em ấy thử xem.

Jisung làm theo, Dori không còn gồng mình nữa mà thả lỏng ra, chớp mắt nhìn em. Jisung thích thú nhích sát lại bé mèo, cúi xuống để nhìn bé được kĩ hơn. Thì ra con mèo nhà cậu đáng yêu đến mức này, thảo nào anh cứ sang chơi hoài.

- Dori đáng yêu thật đấy.

Jisung ngước lên nhìn anh, vừa vặn khoảng cách giữa khuôn mặt hai người chưa đến 2cm.

- Con phải làm gì đây?

- Hãy làm những gì con muốn.

- Dạ?

- Đừng kìm hãm cảm xúc của con nữa. Nếu muốn nói gì, hãy nói ra, muốn nắm tay em ấy, hãy nắm lấy, muốn ôm thì hãy ôm lấy.

Minho cúi đầu chạm nhẹ trán Jisung, nhắm mắt lại, cảm nhận hơi ấm từ em.

- Ừm, đáng yêu thật.

Jisung đông cứng người lại. Vẫn chưa thích nghi được chuyện vừa xảy ra.

- Anh...

- Hm?

Minho vẫn giữ nguyên tư thế, chỉ có Jisung là hơi rụt người lại vì ngạc nhiên và còn có hơi đề phòng nữa.

- Anh làm gì thế? - Em lí nhí.

- Làm điều anh muốn.

Lần đầu tiên trong vòng tám năm Jisung đẩy Minho ra.

- Mẹ em đã nói gì với anh vậy? - Jisung nghi ngờ nhìn anh.

- Bà ấy bảo anh hãy làm những gì anh muốn - Minho thản nhiên nói.

Jisung nhích xa hơn nữa rồi ôm mình lại, không ngờ mẹ lại bán con trai mình. Thật không thể tin được. Cơ mà, tại mẹ biết là con trai mẹ thích nên mới bán đấy chứ.

- Không thích tui thì không được động vào người tui. Tui sẽ báo công an anh tội quấy rối.

Minho phì cười:

- Thế anh khai ngược lại em cũng được đấy.

- Đừng có mà uy hiếp tui - Jisung nheo mắt

- Anh nợ em và gia đình em rất nhiều...

- Khoan...de lại xíu - Jisung đưa năm ngón tay ra trước mặt anh - Nãy giờ anh thay đổi xưng hô à? Sao anh không xưng "tôi" gọi "cậu" nữa?

- Thì anh lớn hơn em mà, gọi như vậy khác nào bạn bè đâu.

- Rồi, anh nợ em rồi, anh định làm gì?

- Trả nợ.

- Anh định làm gì để trả nợ?

- Mọi thứ em muốn.

|minsung| it's rainingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ