KABANATA 3

15.7K 689 61
                                    

Just a reminder to all the readers of mine, this story contains strong language and explicitness or sexual activities. If any of you who's not into this genre, feel free to leave this book behind. Or so, try to read my other works under Sexy RomCom and contemporary romance category. Those are available in my works' list. Salamat ng marami.😘

HOMBRES ROMANTICOS SERIES 1:
UNDAUNTED
Scorpion Sergius Sebastos
Kabanata 3

"GET YOURSELF READY in ten minutes. Keep your eyes on the monitor for your signal." Mitzi- the floor director- instructed her. Jamaican heritage shown in her feature and body with a curly, thick hair.

Si Mitzi ang ikalawang empleyado ng El Sacramento bago ang ibang stripper na kanyang nakilala bukod kay Sergius. Istrikto ito at marunong kung paano i-handle ang mga stripper. Normally ay ito ang naghahatid ng notice sa Big Bosses ng El Sacramento kapag may mga empleyado o lalo na ang stripper na lumalabag sa patakaran sa loob ng erotic club.

She bowed down as a response. Hakab na hakab ang pagkakasalikop ng mga kamay ni Mihaela sa ibabaw ng kanyang kandungan, palatandaan na kinakabahan siya.

In ten minutes ay opisyal na siyang striptease performer. Gusto niyang pagtawanan ang sarili dahil humantong ang eredera ng Grozu sa ganoong uri ng trabaho.

Nang mamulat siya sa mundo ay na-adopt na niya ang uri ng buhay na mapabilang sa maharlikang antas ng alta-sociedad.

People around her treat her a queen sa kadahilanang siya na lang ang naiwang babae sa kastilyo matapos sumakabilang-buhay ng kanyang mahal na ina. Lahat ng luho niya't kapritso ay ibinibigay ni Sullivan. Lahat ng bagay sa mundo ay makukuha niya puwera lang sa kalayaan. Isang bagay na walang katumbas na halaga para kay Mihaela.

Ngayong nakamtan na niya ito, bulsa naman niya ang napilas. Indeed life is unfair. Sa totoong mundo pala ay hardship ang pangunahin mong sandata. But a person close to her heart once said that satisfaction comes after infliction.

Her freedom will only last for a limited time so why not enjoy and embrace freedom while it last. Enjoy her freedom to the fullest.

Tama! Iyon ang gagawin niya. Imbes na magpadala sa kaba'y lalasapin na lamang ni Mihaela ang bawat patak ng sandali sa El Sacramento. Baka bukas o sa makalawa ay kinakaladkad na siya ng mga tauhan ng kanyang ama pabalik ng Moldova.

And her dashing Boss was there to be the center of inspiration. She's lucky perhaps.

A naughty grin popped in her lips whenever her sinfully gorgeous Boss arrived into her mind.

Base sa high definition footage na nasa monitor sa loob ng dressing room ay natapos na ang solo performance ni Vera. Ayon kay Gigi ay ito raw ang superstar ng El Sacramento.

And speaking of the witch,

"Tiba-tiba ka na naman, 'day!" Tatlong alipores ni Vera ang nakabuntot dito nang dumating ang mga iyon sa loob ng dressing room.

"Usual thing, dear. Of course I'm the most precious here. No one ever but me." Mayabang na pahayag ni Vera.

Inignora ni Mihaela ang presensiya ng mga ito at naghihintay sa signal kung lalabas na siya sa entablado. She inhaled and exhaled to dispatch every ounce of tension in her nerves.

She can do it of course. May tiwala siya sa sarili. Kung may ipagmamayabang ang mga stripper ng El Sacramento lalo na si Vera ay hindi siya magpapahuli siyempre.

Napansin ni Mihaela ang nanunuyang titig sa kanya ni Vera. Inabutan ito ng roba ng isang alipores nito subalit hindi nito tinanggap. Bagkus ay nananadyang lumapit sa kinauupuan ni Mihaela at hindi mahina ang utak niya upang hindi mawari ang gusto nitong palabasin.

UNDAUNTED [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon