PART I

15 0 0
                                    

Hello Sukiel is here po eto po yung ginawa kong BL so dahil sa kinikilig ako sa BL nagawa ko na din ito enjoy > u <

(Author's Note)

Eto po meaning ng mga symbols

One * meaning settings

Two * meaning yung actions

Three * yung itsura ng characters

*Sa labas ng isang Silid tulugan.

''Mag palayas ng mga hindi pangkaraniwang elemento na nag papahirap at hindi kayang paalisin ng simpleng tao...''

**May makikitang nag lalakad na lalake at binuksan din nya ang pinto ng silid tulugan.

**Makikita ang isang batang babaeng mukhang mataas ang lagnat at mukha na itong hirap na hirap nakahiga ito sa kanyang kama.

**Ipapakita na may isang lalaking nakatingin sa batang babae at ito ay si Axel sya rin ang lalakeng pumasok sa silid tulugan.

***gwapo, short hair, sya yung tipong seryoso sa kanyang tungkulin.

''....ay ang tungkulin ng isang Exorcist.''

**Tumingin sa may gilid at nakita nya ang engkanto na nag papahirap sa batang babae.

Axel: Andyan ka lang pala.

**Tumingin ang Engkanto kay Axel at tumawa ito.

Engkanto: Hindi mo ako mapipigilan tao HAHA.

**Nilapit ni Axel ang kanyang kanang kamay malapit sa bibig at pumikit ito at nag dasal sa kanyang isip.

**Biglang dumilat si Axel.

Axel: Ako si Axel, isang exorcist inuutusan kita umalis sa batang yan at wag na muling manggambala.

**Ini spread ni Axel ang kanyang kanang kamay sa direksyon ng engkanto .

**At biglang nag apoy ang engkanto at nawala na ito.

Axel: Phew tapos na ang duty ko.

**Nakahinga na ng Maluwag si Axel.

Tatay: Salamat hijo salamat.

**Naluluha ang tatay sa tuwa.

Axel: Walang anuman po.

**Ngumiti lang ito.

*Sa kalsada.

**Nag lalakad si Axel ng bigla syang matigilan.

Axel: Anong kailangan mo saakin Engkanto?.

***gwapo,long hair,matatalim ang mata nito, mababakas mo din sa kanya ang pagiging maharlika pero kahit ganun may pag ka pasaway pa din ito.

**Ipapakita ang isang Engkanto na anyong Taong Pusa na nakaharang sa dadaanan ni Axel, ito ay si Fino.

Fino: Exorcist , hindi ako nag punta dito para makipag away , andito ako para humingi ng tulong sayo.

**Makikitang seryoso ang mukha ni Fino.

Axel: At paano kung hindi ako pumayag?.

**Napa cringe lang si Axel.


TBC 

FUFUFUFUFU

EXCITED NA AKO PAKITA YUNG ANAK KO KASO BANDA ENDING PA > u <

ano po tingin nyong mangyayari? wahahahahah

sige sa next update nalang po


anyway eto po sila o w o ano po masasabi nyo sa kanila?

anyway eto po sila o w o ano po masasabi nyo sa kanila?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Me: nababakla si fino kay Axel wahahahahahahhahah

sige next chapter na nga ang ingay ko na manonood pa ko ng CCS HAHAHAH

The ExorcistWhere stories live. Discover now