bạn jeon jungkookie nằm trên giường mà cái đầu nhỏ tròn xoe cứ lắc lư suốt. bé là đang nhớ anh chủ kim đó. bé còn được ảnh gọi là nhóc em bé, nghe đáng yêu quá !!! ảnh còn xoa đầu bé, cười thật tươi với bé cơ. bé thích lắm. anh chủ kim đúng là một người lớn tuyệt vời 👍. bé sẽ vỗ tay để khen thưởng anh chủ kim.
để bé kể cho mà nghe nè, ảnh hai mươi hai tuổi gòi đó, ảnh hơn kookie sáu tuổi lận, nên ảnh chững chạc hơn nhiều. ảnh cũng ra dáng hơn nữa, giống ba bé hồi trẻ á, hồi còn trẻ ba bé đẹp trai lắm luôn. nhưng mà chưa bằng anh chủ kim của bé đâu.
hồi chiều ảnh còn kéo ghế cho bé ngồi rồi lấy sữa chuối cho bé uống. bé thích thích lắm lắm luôn. sữa chuối này là ảnh tự làm á, bé hong biết tại sao anh kim biết bé thích uống sữa chuối mà chuẩn bị, bé càng ngày càng thích ảnh. ảnh còn hỏi bé là nhà bé ở đâu, bé bao nhiêu tuổi, bé học trường gì, trông hơi giống mấy chú bắt cóc trẻ con. nhưng ảnh đẹp trai vậy thì chắc hổng phải bắt cóc đâu đúng hông mọi ngừi ???
anh chủ kim còn lấy bánh dâu cho bé ăn luôn cơ. bánh đẹp lắm. bánh ngon nên bé thích bánh. thích cả anh làm bánh luôn. kem tươi với dâu hòa quyện vào mềm mềm ngọt ngọt như má phính của bé vậy. anh chủ kim làm bánh tài thật. nhưng bé cũng hong biết vì sao ảnh lại biết bé thích bánh dâu, chắc ảnh với bé tâm linh tương thông á.
đặc biệt nữa là ảnh hông lấy tiền của bé, ảnh nói ảnh tặng bé nhân ngày khai trương, nên bé nhận hoi. bé biết gì đâu. ảnh là người tốt bụng đẹp trai mà.
ngồi kể cho mấy anh mấy chị nghe mà bé lại nhớ người ta rồi này ! bắt đền mấy anh mấy chị đó ! làm bé nhớ ngừi ta, bây giờ hổng có ngủ được. bé lại dỗi !
hoi giờ bé đi ngủ đây, mai bé gặp ảnh tiếp, mai bé lại tới ăn bánh uống sữa ảnh làm. vì ảnh ngon quá mà...à hong...là bánh của ảnh ngon chớ hổng phải ảnh ngon đâu, mấy anh mấy chị đừng có hiểu lầm bé nha. thế mới là người lớn ngoan !
vậy chắc ngày mai bé lại phải xin mẹ xinh đẹp và ba đẹp trai cho về muộn một xíu gòi, vì bé nhớ anh quá !!!
justealilac
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | mê bánh hay mê anh?
Fanfiction100K VIEWS!!!!!!!! jeon jungkook muốn ăn tất cả loại bánh trên đời, nhất là bánh của anh người yêu kim taehyung started: 270320 ended: 140520 stt_completed highest ranks #1cute #1sweet #1taehyung #1vkook #1lovely #1taehyungie #1soft #1vks anabeere.