Drabble

837 90 0
                                    

Beomgyu khó chịu khi Soobin luôn dùng sự dịu dàng của mình để đối xử với mọi người.

Beomgyu khó chịu khi Soobin luôn dùng ánh mắt ngưỡng mộ để nhìn Yeonjun hyung.

Beomgyu khó chịu khi Soobin luôn khen ngợi Kang Taehyun là đứa trẻ chững chạc và tài giỏi.

Beomgyu khó chịu khi Soobin luôn xoa đầu và quan tâm chu đáo đến Huening Kai.

Beomgyu khó chịu khi Soobin chẳng mấy khi nhìn lấy cậu.

Beomgyu khó chịu khi Soobin chẳng buồn phản ứng lại trước mấy trò đùa trẻ con của cậu với anh.

Beomgyu khó chịu khi bản thân yêu Choi Soobin.

Và Beomgyu cực kì khó chịu khi tình yêu của cậu dành cho anh lại chỉ là tình cảm từ một phía.

Cậu như phát điên lên mỗi khi nhìn thấy anh cười.

Cậu tha thiết mong muốn anh hãy nhìn về phía cậu, nhìn thấy được tình yêu của cậu dành cho anh là to lớn đến chừng nào.

Cậu khao khát rằng trong đáy mắt anh chỉ có mỗi hình bóng của mình, không được xuất hiện hình bóng ai khác.

Nhưng Beomgyu biết rằng, tất cả những điều kia đều chỉ là suy nghĩ của riêng cậu. Là mơ mộng hão huyền. Là thứ vĩnh viễn chẳng thể xảy ra.

Bởi vì Choi Soobin sẽ chẳng bao giờ đem cậu đặt vào trong tim. Anh mãi chẳng bao giờ nhận ra tình cảm của cậu. Mãi để cậu đứng bên lề hạnh phúc của cuộc đời anh.

Trái tim cậu đau, nhưng bản thân lại chẳng có cách nào để ngăn việc mình yêu anh lại.

Vậy nên suy cho cùng, mọi sự khó chịu mà Beomgyu gặp phải, đơn giản đều là từ Choi Soobin mà ra.


End.

🎉 Bạn đã đọc xong [Choi Soobin x Choi Beomgyu] Uncomfortableness 🎉
[Choi Soobin x Choi Beomgyu] UncomfortablenessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ