- Có ai phản đối không? - Mục sư trầm trầm hỏi lại.
Bên dưới, Kim Taehyung đã siết chặt nắm đấm, bất quá biểu hiện bên ngoài vẫn là nụ cười ôn hòa.
- Nếu không ai phản đối. Có Chúa trên cao chứng giám, Jeon Jungkook và Park Jimin chính thức trở thành vợ chồng.
Jeon Jungkook hạnh phúc ôm chầm lấy Park Jimin, dán môi anh vào đôi môi cậu ngọt lịm.
Mọi người đồng loạt đứng dậy vỗ tay, cùng nhau chúc đôi tân hôn hạnh phúc viễn trường, răng long đầu bạc.
Pháo hoa bắn lên bầu trời, nở rộ bung cánh. Park Jimin cùng Jeon Jungkook say trong điệu Valse hạnh phúc. Tiệc tối thịnh soạn, ánh nến, hoa hồng, mọi nghi lễ đều đầy đủ, chúc mừng Nhị quý tử Kim gia - Park Jimin chính thức thành hôn.
Hôn lễ này từ lúc đính hôn đến khi lễ thành đặc biệt thu hút dư luận thành phố S. Kim gia là gia tộc bề thế, là tầng lớp kim thương đi lên cùng đất nước sau Cách Mạng, xứng gọi Phú đại tộc. Kim gia có hai người con trai, đích trưởng tử Kim Taehyung từ sau khi phụ mẫu qua đời trong tai nạn máy bay 3 năm trước, một bước tiến đến ghế Chủ tịch, được tạp chí Forbes công nhận Top 30 doanh nhân trẻ tuổi thành công nhất, lại được vinh danh Kinh thành Đệ nhất Quý tử, là người đàn ông độc thân hoàng kim. Có người nói phóng đại, mỹ nam mỹ nữ muốn lên giường cùng Kim Đại thiếu gia cùng nắm tay chắc chắn bao vây S thành ba vòng, thế nhưng trước giờ Kim Taehyung lại chưa từng dính đến tin đồn tình ái.
Park Jimin lại hoàn toàn cùng anh trai khác biệt. Từ tướng mạo đến tính cách. Nếu nói Kim Taehyung là thanh bảo kiếm trấn giữ Kim gia, Park Jimin lại là dải lụa mềm mại quấn quanh bảo kiếm. Là con trai nhưng sở hữu nhan sắc quá mức diễm lệ, giơ tay nhấc chân đều hiện ra phong thái đại mỹ nhân. Có người nói, Kim Taehyung là bản sao hoàn hảo của Kim lão gia, vậy Park Jimin lại càng là bản sao hoàn hảo của Kim phu nhân - Park thị.
Khác với người anh trai chú tâm vào sự nghiệp gia tộc, Park Jimin ăn chơi lêu lổng, trở thành khách quen của các quán bar, quán rượu, cùng đám hồ bằng cẩu hữu tụ tập các chốn ăn chơi trêu nam ghẹo nữ. Đã sớm tai tiếng truyền khắp S thành.
Vậy nên, tin tức Park Jimin kết hôn từ trên trời rơi xuống chấn động cả S thị.
Trong một đêm cả S thị đồng loạt truy dò thông tin của chàng trai may mắn ấy.
Jeon Jungkook, 25 tuổi. Tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Công nghệ Thông tin Đại học A, là học bá có tiếng. Ngoài ra, tất cả thông tin còn lại đều tầm thường đến mức bất ngờ. Bố mẹ thuộc tầng lớp lao động phổ thông, đều đã mất vì tai nạn giao thông 10 năm về trước, sống nương nhờ nhà chú, đến khi lên Đại Học thì hoàn toàn tự lập.
Một viên kim cương sáng rỡ và một thỏi đá thô, đặt bên cạnh nhau thế nào cũng không xứng. Ấy thế mà, họ thật sự đã kết hôn rồi.
Trong lúc S thị còn đang kinh hỷ về độ hoành tráng của hôn lễ, thì trong tân phòng tại Kim gia đã quẩn quanh hương thơm kích tình của đôi vợ chồng trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookMin/Nc17] Camelot
FanfictionÔm trong lòng người vợ anh nhất mực yêu thương, Jeon Jungkook không tài nào nghĩ được người Park Jimin yêu, từ đầu đến cuối chẳng phải mình.