Chap 2: Trăng mật [H]

1.4K 128 24
                                    

- Chủ tịch! 

. . .

- Chủ tịch!

Kim Taehyung lúc này mới thoát khỏi thế giới riêng, uể oải lên tiếng: "Sao?"

- Ngài mệt sao? Tôi đã gọi ngài 3 lần. - Thư ký Kang lo lắng hỏi.

Kim Taehyung đưa tay xoa đều hai bên thái dương đang kêu gào đau nhức.

- Không việc gì. Cô tiếp tục báo cáo đi.


Phóng nhanh xe mui trần trên đường cao tốc, từng luồng gió lạnh thổi qua làm mắt đau rát. Kim Taehyung tay nắm thành đấm ghì chặt tay vô lăng, mà đôi mắt đã sớm đỏ ngầu. Chưa bao giờ hắn cảm thấy chán nản như vậy, suốt 28 năm cuộc đời hắn.

Khi nghe tin bố mẹ mất trong tai nạn máy bay.

Khi công ty rơi vào khủng hoảng.

Khi hắn dẹp bỏ mọi chướng ngại, thuận lý thành chương ngồi lên ghế Chủ tịch.

Khi Park Jimin hướng hắn nói: "Anh, em muốn kết hôn"

Hắn không còn nhớ rõ cảm giác lúc ấy là gì, hoặc không dám nhớ lại. Từng câu nói mang theo quá đỗi đớn đau. Em trai hắn, người mà hắn luôn muốn dùng cả đời này để che chở, lại quỳ xuống trước mặt hắn.

"Em muốn sống cả đời với Jungkook, nếu anh không đồng ý, em sẽ đau khổ đến chết"

Park Jimin đã ôm lấy anh, anh vòng tay ôm em trai yêu quý vào lòng, ôm người quan trọng nhất cuộc đời mình vào lòng. Em khóc. Em đã cầu xin anh đồng ý.

Nhưng em à, tại sao lại bắt anh đồng ý điều quá đỗi tàn nhẫn ấy?



Lê từng bước chân nặng nhọc về biệt thự Kim gia, Kim quản gia nhanh chóng đến trước cửa đón người. Kim Taehyung mệt mỏi hỏi.

- Jimin đâu?

- Thưa. . . Nhị thiếu gia đã cùng chồng đến Maldives vào chiều nay. - Kim quản gia cúi đầu, cẩn thận đáp.

Kim Taehyung hẫng một nhịp, tức giận hất đổ khay nước hoa quả người hầu vừa mang ra. Tất cả đồng loạt cúi đầu, Khách phòng không có lấy một tiếng động, chỉ còn lại hơi thở gấp vì tức giận của hắn.

Đến khi hắn cảm nhận đôi chân mình run rẩy, nỗi đau kéo hắn nhấn chìm xuống khoảng không vô cùng tận. Kim Taehyung thở dài ra một hơi.

- Không cần chuẩn bị thức ăn, mang rượu lên phòng tôi. 



Jeon Jungkook mang nước cam đến, đặt xuống chiếc bàn gần đó, âu yếm nhìn người nọ đang nằm trên xạp nhỏ, tắm mình dưới ánh trăng.

- Anh thích nơi này không?

Jeon Jungkook đang lơ đãng, nghe được câu hỏi của Park Jimin, miệng nở một nụ cười hạnh phúc thay câu trả lời. Biển xanh kéo dài đến tận chân trời, Jeon Jungkook và Park Jimin đang ở trên một ốc đảo nhỏ, lại ngủ trên phòng nghỉ được xây chuyên biệt giữa biển, vừa riêng tư, vừa tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKookMin/Nc17] CamelotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ