Chapter 3

2 1 0
                                    

Prince's POV

Im Prince Alistair Antonio, ang kaisa isang tagagpana ng Antonio group of company na nangunguna sa bansa ngyon sa  bansa ngayon. Im not into a company business. Mas gusto ko pang mag manage ng restaurant or ng Cafe Shop,  I prefer to be a chef, not a freakin CEO of that company. But do I have a choice?  Wala. My father forced me to take up Business management course and now Im in my 3rd year college. Im a playboy sabi nila, at OO hindi sila nagkakamali,  feeling ko lahat ng babe sa mundo kaya kong kunin at angkinin maliban sa isang babae. Catalina Synne Enriquez, the first time I saw her, i know that something is with her na hindi ko maipaliwanang.

"Hey, babe youre awake. Let's have another round?" pukaw sa atensyon ko ng babaeng katabi ko ngayon sa kama. Siya si Trisha, Trixie or whatever. Im not good in remebering names lalo na kung bedmate ko lang naman siya. Im not used to fuck a the same girl,  mas gusto ko yung paiba iba because it has a challenge.

"Hey,  babe, lets have another round before we part ways" Walang pagaalinlangan na hinalikan ko siya at pinagapang ang aking kamay sa ibat ibang parte ng katwan niya.

"Oohhhh" ungol niya habang pinaglalaruan ko ang kanyang pagkababae at sa kabila kong kamay ay minamasahe ko naman ang kanyang bundok.

"Oohhhh! Oohhhhh! Aaahhh! babe cmon ipasok mo na. I obligued her. "Ohhh shet, ang sarap mo Trisha!" sambit ko habang patuloy siyang binabayo ang after alot of thrust in and out, I came to the peak of summit. Hinihingal na humiga sa tabi ni Trisha. "That was good Trisha, thank you for tonight I need to go." "Wait! Im not Trisha okay? Im Thalia!" turan ng babae na may halong pagkainis. "Whatever you name is,  I had a great night with you and thank you for that" tugon niya habang pinupulot ang mga damit na nakakalat sa paligid ng kwarto.  Pagkatapos niyang magbihis nagmamadali siyang pumunta ng parking lot at tinwag ang kanyang kaibigan. Mga ilang ring lang at agad naman itong sumagot.

"Hello? Tol,  where we will meet? " tanong niya sa kanyang kaibigan "Tol,  sa Cafe na lang para makita mo din yung structure and setup nung stall. By the way I'll be late, Im in the middle of traffic jam right now.  So you can grab a food there and enjoy the ambiance of the cafe. Please reserve a table for two." tugon naman ng nasa kabilang linya. "Why do I need to reserve table for two? I thought we will talk about it inside your office?" tugon niya habang pasakay sa kanyang Ferrari sports car. "Later, you'll know man,  just do it! Ok? See you later." sabay baba ng cellphone ng kanyang kaibigan.

Humanda ka talaga sakin mamaya Blair Augustin San Fabian kapag may pinaplno ka namang kalokohan.

Pasado alas nueva na ng gabi ng dumating siya sa Cafe de Victoria na pagaari ng kaibigan.

"Welcome sir" bati sa kanya ng isang empleyado na may halong nakakalokong ngiti.

"Table for two" turan naman niya
"This way sir" di pa man siya nakakaupo ng marinig niya ang sinabi ng empleyado.

"Synne! Pakikuha naman ng menu para kay sir" hinintay niyang lumingon ang pangalang tinawag ng babae at hindi nga siya nagkamali tama ang nasa isip niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Last ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon