Mở đầu.

30.3K 52 1
                                    

Đầu tiên tôi xin giới thiệu về bản thân mình 1 chút...
Tôi tên Dũng, năm nay vừa tròn 18 tuổi.
Gia đình tôi thì theo 2 ngành nghề khác nhau, ba tôi là 1 cán bộ nhà nước, còn mẹ thì là 1 chủ doanh nhân.
Nhà tôi thì có 2 anh em, nên anh 2 phải nối nghiệp của mẹ còn tôi thì diễn nhiên phải theo nghiệp cha rồi.
Vì ba tôi là 1 cán bộ công an cấp cao, để theo nghiệp cha nên từ nhỏ bên cạnh việc học thì tôi được rèn luyện về mặt thể hình rất nghiêm ngặt.. nào là học võ, rồi thể dục thể thao, bóng đá... nói chung bất cứ thứ gì giúp rèn luyện thể lực củng như có ích cho sự nghiệp sau này đều được ba tôi áp đặt hết lên người tôi.
Nhưng tôi ko hề trách ba tôi vì những điều đó, vì nhờ sự nghiêm khắc của ba mà tuy mới 18t tôi đã sở hữu được chiều cao là m8 và 1 body cân đối mà nhiều người phải mơ ước,  Bên cạnh đó tôi còn được thừa hưởng làn da trắng từ mẹ, và 1 gương mặt điển trai giống ba hồi trẻ.. nên đi đâu tôi củng được chú ý khá nhiều..

        (Tạm cho đây là Dũng nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

        (Tạm cho đây là Dũng nhé...hì )
* Lưu ý 1 chút sẽ có người là hình thật còn 1 số người mình chỉ dùng hình ảnh minh họa cho sắc nét câu truyện hơn, nên khi các bạn đọc đừng quá chú trọng hình fake hay gì gì đó nhé.

Nhưng tôi lại có 1 bí mật mà ba mẹ, củng như bạn bè tôi đều ko ai biết đó là tôi ko hề thích con gái, mà chỉ có cảm giác với những thằng con trai như mình, và điều đáng nói hơn tôi là 1 top thuần nhé các bạn, chỉ số dâm củng khá cao, còn thành tích chơi trai thì sau này có dịp sẽ kể các bạn nghe.
Vì nghề nghiệp đã được định hướng sẵn nên vừa tốt nghiệp 12 xong tôi chả cần phải suy nghĩ là phải thi vào đâu nữa vì chả còn cái nào khác ngoài học viện công an cả.
Nói thật lòng theo tính chất công việc thì giữa ngành kinh doanh và công an thì tôi vẫn thích ngành kinh doanh hơn.. nhưng nói về môi trường sống thì tôi lại thích môi trường  công an hơn, chắc khỏi cần nói các bạn củng biết vì sao rồi hả.. vì ở đó có nhiều trai đấy mà..haha
Các bạn biết ko, từ lúc tôi phát hiện mình là gay thì tôi đã đưa ra 3 mẫu người lý tưởng cho bản thân mình.. thứ 1 là trai công an, bộ đội.. thứ 2 là trai cầu thủ và thứ 3 là người mẫu... nên nhiều khi tôi còn thầm cảm ơn trời phật vì ngày xưa mẹ tôi chọn anh 2 theo ngành của mẹ chứ ko phải chọn tôi, nếu ko thì bây giờ cả 3 mẫu người ưng ý của tôi đã ko chọn được cái nào rồi.
Vừa xong 12 là tôi thi vào học viện công an ngay.. nhưng nhờ sự quen biết của ba nên ngày đi khám sức khỏe tôi chỉ đi ho có lệ vậy.
Nhưng tôi vẫn đi khám vì 1 điều mà ai đi công an hay bộ đội đều biết đó là khám bộ phận sinh dục này nọ..
Vì ý đồ đen tối của mình, nên tối đó tôi đã lên nói nhỏ với ba là vẫn đi khám nhưng ba cho con vào phòng ngồi chờ để người ta khám xong rồi con mới khám nha..
Ba : nếu ngại con ko cần đi củng được mà..
Tôi : thôi.. con muốn đi cho đúng quy trình mà..
Ba tôi nghe nói vậy củng đồng ý. Mà ko hỏi gì thêm
Sáng ngày đi khám sức khỏe, tôi tranh thủ đi sớm..lên làm hết máy khám tai mắt tào lao bên ngoài.. xong đến cái quan trọng nhất là khám ngoại....
Tôi là lượt khám đầu tiên.. nhưng do ba tôi đã dặn trước đó nên tôi được ưu tiên vào 1 mình...
Bước vào tôi thấy 1 anh bác sĩ đang đeo khẩu trang, nhìn sơ chắc a cở tầm 27 28 tuổi gì đó.
A cười chào tôi rồi nói... em tới đây ngồi chút rồi  đi ra được rồi... ko cần phải khám đâu.. tôi cười đáp rồi nghĩ đã cất công đến đây mà giờ đi ra vậy uổng công tốn thời gian. Nên đánh liều nói : anh cho em xin phép ở lại đây được ko..
Lúc này a tháo chiếc khẩu trang đang đeo ra, Anh nhìn tôi ngạc nhiên hỏi : ở lại làm gì, ko phải em ngại à.

Bây giờ tôi mới có cơ hội nhìn rỏ gương mặt a chàng bác sĩ này, a cứ như 1 ngôi sao hàn quốc vậy, 1 gương mặt baby với làn da trắng ko tì vết, đôi môi và cặp mắt cứ như biết nói vậy, làm thu hút người nhìn kinh khủng, tôi thầm nghĩ trong đầu người như a thì chắc khối đứa phải thèm nhỏ dãi, mà hiện tại trong đó có cả tôi.

Truyện gay 18+ : Học viện công an.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ