Sau khi cặc thằng Quân được thoát khỏi lớp quần sịp chật chội kia, thì nó vươn mình ngạo nghễ chỉa thẳng vào mặt con đào kia...
Con đào kia sao 1 hồi nhìn chăm chú trước sự kiêu dũng từ cặc thằng Quân mang lại thì nó củng bắt đầu cắm mặt vào cặc thằng Quân mà hì hục bú, nó bú 1 cách điên dại cảm giác như con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày giờ mới được cho ăn vậy....
Dưới tác động mãnh liệt từ cái miệng nóng ấm của nhỏ kia mang lại, lúc này thằng Quân dường như củng đang thả mình vào cơn sướng từ nhỏ kia mang lại.
Mắt thằng Quân nhắm nghiền lại, đầu ngữa ra phía sao ghế mà hưởng thụ, nhìn cái mặt phê pha của nó bấy giờ củng thấy cuốn hút đến lạ thường....
Ánh mắt của tôi lúc này tự nhiên ko thể nào rời khỏi mắt bởi cảnh tượng đang xảy ra trước mặt được, trong tôi lúc này củng xuất hiện nhiều cảm xúc đan xen với nhau lắm...
Có 1 chút gì đó làm tôi thấy kích thích khi nhìn thằng Quân đang được người khác bú cặc đến phê ra như vậy, nó làm cặc tôi củng rụt rịt cứng lên bên trong 2 lớp quần chật chội kia, nhưng từ xâu bên trong tâm tôi lại cảm thấy hơi bứt bối, khó chịu, cảm giác như bản thân đang ghen vậy, nữa tôi muốn xem tiếp nữa tôi lại muốn đứng dậy đi ra khỏi phòng, cho đở chướng tai gai mắt... người ta hay có câu mắt ko thấy tim sẽ ko đau, tôi thấy áp dụng vào trường hợp có lẽ đúng...
Thế là con tim củng chiến thắng lý trí dâm dục của bản thân, tôi đang định đứng dậy rời đi để xoá tan cái cảm giác rối ren trong đầu mình thì bất giác con đào ngồi cạnh tôi nó ghì sát mặt nó vào mặt tôi, chắc là nó xem cảnh tượng trước mặt nên củng nứng quá rồi chăng...
Nghĩ vậy nên nó vừa chồm người về phía tôi là tôi nhanh chóng né sang 1 bên, nó nhing tôi cười tồi nhanh nhảu nói : hì... e ko có ý đó... mà của a Quân nhìn ngon thật a nhỉ...
Tôi : uhm... ngon... e củng thích à...
Nhỏ đó tự nhiên nghe câu trả lời của tôi thì nó phì cười : anh củng thấy ngon hả... nghe nó nói vậy là tôi biết tôi hớ lời rồi.. tôi nhanh chóng lấp liếm : à ko.. ý anh ko phải như thế... mà là... tự nhiên lúc này trong đầu tôi trống rỗng chẳng biết lấy lý do gì cho nó hợp lý trong cái trường hợp này cả...
Thấy tôi ấp úng thì nhỏ đó phì cười đáp tiếp : anh làm gì mà lúng túng lên vậy. E chỉ đùa thôi...
Tôi : anh ko có... mà e thấy ngon sao ko qua đó tham gia cùng đi...
Nhỏ đó đáp lại : chắc anh ko biết tính anh Quân rồi... của ai nấy hưởng... e mà nhào qua có khi lại có chuyện đấy...
Tôi : vậy đó giờ e từng với thằng Quân vậy chưa...
Nhỏ đó : dạ chưa... e chỉ toàn được nhìn thôi chưa được đụng chạm trải nghiệm bao giờ...
Tôi : sao vậy... Quân ko thích à..
Nhỏ đó mặt hơi buồn đáp : e ko rỏ... do sự sắp xếp thôi a..,
Tôi : À... có cần a nói giúp 1 tiếng cho e thoả lòng đam mê ko..
Nhỏ đó lên tiếng : dạ....
Nhỏ đó còn chưa kịp trả lời hết câu thì ở đâu thằng Quân lên tiếng chen ngang câu chuyện, nó nói : sao ko chăm sóc bạn a vậy e.. ko muốn làm nữa à.. vừa nói mặt nó vừa đanh lại trông rất khó ưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện gay 18+ : Học viện công an.
ContoNội dung truyện xoay quay cuộc sống của Dũng với những anh chàng công an khác trong học viện. truyện có những tình tiết nói về vấn đề tình dục khá nhạy cảm, củng như sẽ có 1 số từ ngữ hơi thô nên các bạn cân nhắc trước khi đọc..