1

2.4K 40 20
                                    

Chương 1: Xuyên qua

Giang Dịch Dịch xuyên việt, đương nhiên chuyện này không đáng nhắc tới, đáng nhắc tới chính là hắn xuyên qua đất đai điểm hoặc là nói bối cảnh, một trò chơi.

Đương nhiên nếu như đem này xem là không thể logout toàn tức võng du, có lẽ sẽ làm cho hắn càng dễ chịu hơn chút.

Mà lừa mình dối người không có bất kỳ ý nghĩa gì, làm lần thứ hai thu được sinh mệnh Người May Mắn, Giang Dịch Dịch nên vì hắn may mắn cảm động đến rơi nước mắt.

Hắn nghiên cứu một hồi du hí đi ngang qua sân khấu hoạt hình, quen thuộc nào đó làm cho trong đầu của hắn di động quá chợt lóe lên hình ảnh.

Người đến người đi đầu đường, mơ hồ có ầm ĩ quảng cáo thanh truyền vào trong tai.

"Tinh Ngục... Tử vong... Máu tươi." Tại một trận tạp âm sau, truyền ra một câu cực kỳ rõ ràng quảng cáo từ: "Làm ra sự lựa chọn của ngươi, trực diện cái chết của ngươi."

Hắn ngẩng đầu nhìn lại, tại bóng người lay động bên trong thoáng nhìn chợt lóe lên hình ảnh, hoang vu sân bãi, cảnh giác tù nhân, nằm trên đất, cả người là huyết điếc không sợ súng bóng người, cùng với gánh ghế tựa, hờ hững cúi đầu liếm đi trên tay máu tươi nam nhân.

Hắn nhìn chăm chú vào mà thượng người ảnh, khóe miệng vi câu, ngăm đen con ngươi tại đôi mắt nhẹ nhàng thoáng nhìn, hướng nhìn chăm chú vào hắn khán giả nhảy vào đến một cái tựa trào phúng vừa tựa như khiêu khích tầm mắt.

Giang Dịch Dịch cả người một giật mình, từ trong hồi ức tránh thoát.

Đi ngang qua sân khấu hình ảnh vừa vặn kết thúc, chậm rãi trồi lên du hí tên.

( Tinh Ngục phong vân )

Thật là một cái giản dị tự nhiên tên, chút nào không nhìn ra cái trò chơi này có cỡ nào phát điên.

Làm đem bán ba tháng, đến nay không bị mở ra kết cục, biệt danh ( mỗi ngày đều tại chịu chết ) đơn độc cơ cầu sinh loại du hí, một lần tại tiểu chúng trong vòng gây nên cuồng hoan, sau đó dồn dập tại đông đảo biến thái boss trước thất bại nặng nề.

Giang Dịch Dịch cũng không có tự ngược hứng thú, cho nên hắn đối trò chơi này tất cả giải đều đến từ chính Phát Tiểu phát điên an lợi —— như vậy an lợi bên trong xuất hiện lượng nước, thật sự là một cái tái chuyện không quá bình thường.

Mà giờ khắc này Giang Dịch Dịch cũng không có chính xác nhận thức đến điểm này.

Giang Dịch Dịch bắt đầu tìm kiếm thoát du hí nút lệnh.

Hắn tìm được bắt đầu du hí nút lệnh.

Hắn trầm mặc hồi lâu, tiến hành rồi dài lâu tâm lý đấu tranh, tại không có cách nào thoát du hí, chỉ có thể thẻ ở cái này giới tình huống hạ, lựa chọn click bắt đầu du hí.

Nhân vật lựa chọn mặt giấy ở trước mặt hắn hiện lên.

Hắn xuất hiện trước mặt hai cái tuyển hạng.

Nhân vật lựa chọn:

1. Bị oan uổng trước công ty viên chức.

2. Tùy cơ.

Những Năm Tháng Ta Làm Đại Lão - Phi Bôn Đích Quất TửWhere stories live. Discover now