Thông tấn khí sáng lên, cảnh sát trại giam nói thật nhanh: "Ảo Thuật Gia, cái kia đặc thù trông giữ giả một người tiến vào tứ tràng, thoạt nhìn tình huống có chút nguy hiểm, muốn ngăn cản sao?"
Thông tấn khí ngừng vài giây, vang lên Thủ Vệ Người âm thanh.
"Sẽ chết?"
Cảnh sát trại giam liếc nhìn quản chế: "Cách cửa sổ, hẳn là sẽ không, mà cái này đặc thù trông giữ giả nhìn qua hơi yếu, khó mà nói."
"Đi nhắc nhở bọn họ thành thật điểm."
"Thu được."
Truyền tin chấm dứt ở đây, cảnh sát trại giam nhìn một bên cạnh chuẩn bị sẵn sàng khác một ngục cảnh, dặn đối phương: "Ngươi đi ngăn điểm..."
Hắn nhìn theo đối phương xuất môn, quay đầu trùng mới nhìn về phía quản chế, nhỏ giọng nói liên miên cằn nhằn: "Thật là, những người này vô dụng còn chưa tính, hoàn cho chúng ta cho bọn họ chùi đít..."
Hắn tùy ý đảo qua video, trong video hình ảnh thu vào trong mắt, hắn nguyên bản động tác ngừng lại, phản tay cầm lên thông tấn khí, nhớ tới vừa mới phát cho Thủ Vệ Người, lại vội vàng điều chỉnh kênh.
"Mới tới! Lập tức đình chỉ sự công kích của ngươi hành vi làm tình!"
Tại video một đầu khác, thế cuộc dĩ nhiên đã xảy ra biến hóa long trời lở đất —— vừa mới hoàn thật giống như bị đối phương bản thân quản lý Lâm Dị tay trái khóa trái tay của đối phương, tay phải kẹp lại cổ của đối phương, cách che kín lan can cửa sổ, thân thể mềm mại hảo tựa không bị bất kỳ trở ngại nào, thoáng qua gian nghịch chuyển thế cuộc.
Lâm Dị nhìn chăm chú vào vừa mới hoàn cười đến nhe răng trợn mắt nam nhân, ngữ khí bình tĩnh: "Cùng nhau chơi đùa?"
Hắn tay trái thoáng dùng sức, phát ra lanh lảnh xương cốt của tiếng động, cổ tay của đối phương thuận hắn lực đạo không ngừng đi xuống uốn lượn.
Vừa mới cười đến nhe răng trợn mắt nam nhân biểu tình bởi vì sinh lý tính đau đớn mà trở nên vặn vẹo, mà càng nhiều vẫn thì không cách nào che giấu nụ cười quỷ dị: "Tê... Cùng nhau chơi đùa nha."
Hắn vẫn chưa vì đau đớn mà sợ hãi, cũng không vì sinh tử giữ trên tay đối phương mà dừng lại, tương phản, hắn cười đến càng tùy ý, không hề che giấu chút nào chính mình không có gì lo sợ: "Giết chết ta nha."
Lâm Dị nhướng mày, chậm rãi gia tăng lực đạo trên tay.
"Thủ Vệ Người không cho phép." Sinh lý tính nghẹt thở làm cho đối phương tầm nhìn có chút mơ hồ, mà không gây trở ngại hắn nhìn thấy Lâm Dị phía sau bóng người quen thuộc từ xa tới gần chạy trốn mà đến, hắn toét miệng, cơ hồ có vẻ hơi đắc ý: "Ngươi giết không được ta."
"Dừng tay." Nguyên vốn chuẩn bị tới cứu Lâm Dị cảnh sát trại giam trong nháy mắt thay đổi cứu vớt đối tượng, đối Lâm Dị phát ra nhắc nhở: "Lập tức dừng lại sự công kích của ngươi tính động tác!"
Lâm Dị nghiêng đầu liếc nhìn cảnh sát trại giam, không nhanh không chậm buông tay ra.
Mất đi ràng buộc, đối phương mềm nhũn co quắp ngã xuống đất, tiếng cười càng bừa bãi: "Đến nha, giết ta nha."
YOU ARE READING
Những Năm Tháng Ta Làm Đại Lão - Phi Bôn Đích Quất Tử
Lãng mạnXuyên qua thời không, tinh tế, hệ thống, sảng văn Tích phân: 932,788,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 119 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bị ép trở thành đại lão · kỳ thực ta thật sự là người bình thường · tại sao các ngư...