Hoàn

650 3 0
                                    


Vân thâm không biết chỗ ( phụ tử )

"Lại đi tìm hắn đánh nhau làm gì"

Tô ngăn nghiên lôi kéo khóa lại tô bắc lâm trên người chăn bông, cấp đã đông lạnh run bần bật hắn đổ ly nước ấm, ngữ khí như cũ ôn nhu.

"Còn không đều là bởi vì hắn, ờ trước mặt tiên sinh cáo ta trạng, còn hại ta ai phạt,"

Tô bắc lâm cau mày, trong lời nói có chút bất mãn. Nhưng cũng là không chút khách khí từ chăn bông vươn tay, tiếp nhận tô ngăn nghiên trong tay nước ấm đặt ở bên miệng thổi thổi.

Cảm giác được một chút nước ấm máy sưởi, tô bắc lâm hoãn hoãn, hít hít nước mũi, lại tiếp theo phẫn uất nói: "Hơn nữa hắn cư nhiên còn chơi hoa, chiêu đem tiểu gia ném ở trong nước, cha, ngươi nói đây là không phải thực quá phận"

Nhìn tô bắc lâm ủy khuất tiểu biểu tình, tô ngăn nghiên nhịn không được cười cười, tuy là không nói gì, nhưng cũng tri kỷ đưa cho tô bắc lâm vài miếng khăn giấy, tiếp tục nghe tô bắc lâm tiếp theo nói đi xuống. Loại chuyện này, đã không phải một hai lần, hắn sớm đã thành thói quen, hắn biết, hắn nếu không nghe tô bắc lâm lải nhải xong, bên tai là thanh tịnh không được.

Tô bắc lâm thuận thế đem đã có chút lạnh cái ly đưa cho tô ngăn nghiên, lại tiếp nhận khăn giấy, đặt ở cái mũi thượng xoa xoa, không khỏi có chút giọng mũi.

"Hơn nữa, hắn chính là ỷ vào hắn hắn là Trung Châu Hoàng Thượng nhi tử mới như vậy nơi nơi khi dễ người" tô bắc lâm nói xong, thử tính nhìn tô ngăn nghiên liếc mắt một cái, xem tô ngăn nghiên không có gì biểu tình, mới tiếp tục nhỏ giọng lẩm bẩm "Chính là kia thì thế nào, còn không phải không được sủng ái mới đến này. Lại nói như thế nào, ta cũng là thành chủ nhi tử đâu."

Tô bắc lâm biết đến, tô ngăn nghiên luôn luôn tính tình thực hảo, nhưng là hắn lại duy độc phi thường chán ghét tô ngăn nghiên nói loại này lời nói, tô bắc lâm cũng không phải không thức thời, biết hắn cha không mừng, hắn tự nhiên cũng là rất ít nói, cho dù bình thường nào thời điểm không cẩn thận nói lậu, tô ngăn nghiên nghe được, biết hắn là vô tình cũng là không hề so đo, chính là, lần này tô bắc lâm là thật sự nhịn không được, cố ý nói ra. Hơn nữa trọng điểm là, hắn đã xem qua, phòng này liền bọn họ hai người.

"A Lâm, chớ nên lại nói loại này lời nói"

Quả nhiên, không ngoài sở liệu được đến tô ngăn nghiên nhẹ giọng quát lớn.

Tô bắc lâm kia viên huyền tâm cũng tùy tô ngăn nghiên quát lớn mà rơi xuống dưới. Giống nhau hắn nói xong loại này lời nói, tô ngăn nghiên nếu không để ý tới hắn, kia mới là thật sự chơi xong rồi.

Kỳ thật, này cũng không trách tô bắc lâm nói như vậy. Rốt cuộc, tô bắc lâm theo như lời cũng là sự thật.

Mặc tử qua là hoàng tử không tồi, chính là hắn cũng xác thật là Trung Châu không được sủng ái hoàng tử. Bằng không hắn cũng sẽ không cầm cầu học danh nghĩa bị lưu đày tại đây đương con tin.

Tại đây binh hoang mã loạn niên đại, cơ hồ các quốc gia các thành đều pháo hoa nổi lên bốn phía, đem mặc tử qua lưu đày tại đây, dùng tô bắc lâm nói nói, đó là hắn phúc phận.

Vân thâm bất tri xử ( phụ tử )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ