chapter 1

2.6K 183 22
                                    

Nếu bạn thích truyện nhẹ nhàng thì nơi này không hợp với bạn
________________

Kim Namjoon, một chàng trai có giọng nói trầm ấm, tính tình điềm tĩnh, có thể nói là một mẫu người lý tưởng của bao người phụ nữ.

Chỉ là anh ta dường như không thích bị để lộ thân hình của mình, anh luôn mặc những bộ đồ rộng, trên sân khấu anh có vẻ khá miễn cưỡng với những chiếc quần jeans và quần bó da.

Nhưng ai mà ngờ chàng trai kính cổng cao tường ấy lại có một tài khoản nsfw - nơi anh thoả mãn với cái sở thích dơ bẩn của mình, mặc quần short và áo croptop để chụp ảnh và đăng lên tài khoản ấy.

Có những thuyết âm mưu được đặt ra về chuyện đó nhưng ai mà tin chứ? Tới cả các thành viên còn không biết chuyện này cơ mà.

Thật tuyệt vời làm sao khi một người hay spoil như anh lại có thể giấu nó gần 1 năm.

Cho đến hiện tại, dưới gầm giường của anh đã đầy ấp những chiếc rương đựng quần áo nhưng cũng chẳng ai quan tâm và biết.

Nhưng liệu một ngày, ai đó sẽ tìm ra nó thì Namjoon sẽ ra sao đây? Có lẽ là trong tương lai, hiện tại thì mọi thứ đều chưa có sơ hở nên anh cứ tiếp tục hoạt động tài khoản ấy như thường.
________________

Liệu có ai biến thái như tôi đọc truyện này không nhỉ?

(funfact: eo của Namjoon nhỏ hơn jk 2cm :))) )

vkookminjoon | đường cong cơ thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ