Khi Namjoon còn ở bệnh viện, maknae line gần như ngày nào cũng tới, một phần vì cảm thấy chính mình có lỗi, một phần cũng vì thấy đây là bổn phận.
Vào ngày đầu tiên, cả ba đã có một cuộc trò chuyện ngắn ở bên ngoài phòng bệnh, không phải là cuộc trò chuyện nhẹ nhàng mà là trách móc.
"Taehyung, tao nhớ tao kêu mày mua liều nhẹ thôi mà!" Jimin ôm đầu mình.
"Thì tao sợ nó hiệu quả ngắn hạn."
"Thằng ngu này. Lần sau tao sẽ không cho mày mua nữa!" Càng nói Jimin càng bất lực.
"Anh còn nghĩ có lần sau nữa à Jimin hyung? Hậu quả rành rành trước mắt mà anh còn đòi lần sau nữa à?!" Jungkook to tiếng, giọng nói tràn đầy tức giận.
"Im hết đi! Nếu chúng ta không biết anh ấy có tài khoản nsfw thì chuyện này sẽ không xảy ra!" Taehyung bịt tai của mình lại.
"Anh hay nhỉ?! Anh mua liều mạnh cho đã rồi bảo như thế à?!" Jungkook tức giận đứng khỏi ghế, tay nắm lấy cổ áo Taehyung mà nhấc lên.
Trong một phút, tưởng chừng đã có ẩu đả nhưng may mắn thay các y bác sĩ đã đến kịp để dừng cái chuyện quái quỷ này lại.
°°°
Chuyện Namjoon có một tài khoản nsfw, hyung line cũng biết nhưng chẳng ai nhắc tới.
Người đầu tiên biết được chuyện này là Jin, ngay khi Namjoon chỉ vừa tạo tài khoản được cỡ vài tháng.
Vào một ngày nọ, anh cũng y như Jimin mà buồn chán lướt ig, vô tình nhấn nhầm mà vào được tài khoản nsfw của Namjoon.
Thật sự thì lúc đầu anh cũng chẳng nghĩ gì cả nhưng có một hôm, khi đó đã khoản nửa đêm, anh đi vào bếp lấy nước uống thì vô tình thấy phòng của Namjoon còn sáng đèn, khe cửa thì hở nên cũng vô tình thấy được gì đó. Mới đầu anh còn chẳng tin nhưng chỉ vài phút sau ig thông báo và Jin không thể không tin.
Cả Yoongi và Hoseok chắc chắn sẽ không biết nếu ngày hôm đó anh không để quên điện thoại ngoài phòng khách. Nhưng hyung line không nói cho maknae line nên chuyện này bị giữ kín mãi tới hôm nay.
__________
The fact :))
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookminjoon | đường cong cơ thể
FanfictionThân hình của Namjoon tóm gọn vào 2 chữ hoàn hảo, chỉ là anh luôn giấu chúng sau những bộ đồ rộng thùng thình. Không những thế, anh còn có một tài khoản nsfw và anh đã giấu nó gần 1 năm chỉ tiếc là vào một ngày, maknae line đã phát hiện ra. Warning:...