Miss addict

43 1 0
                                    

Basa..

Basa..

Basa..

Kriiiiiinnnngggggg !!!!!!!!

Hala late na akooooo  !!!!!! O.O

Takboooo... bilis...

Ako nga po pala si Adicia Adriana Acada. 17 na taong gulang. Nabibilang ako sa mayayaman na mga pamilya at nag-aaral ako sa pinakamahal na skwelahan dito sa Pilipinas at may napaka gwapong prince charming sa aking buhay ..

.

.

.

.

.

Joke lang ! Ahahaha

Niwala kayo noh ? Isa lang akong normal na tao. May kumpleto at masayahing pamilya. Hindi kami mayaman, hindi rin kami mahirap . Yung normal lang . Ehehe . Hala late na pala ako . Ang daldal ko kasi . Peace .

Sa skwelahan .

Haaaay.. nako late na naman ako . Kasi ehhh .. kasi .. ayiiieeeh .. nasa climax na ako nung binabasa ko eh kasi naman eh .. Nag-aaral pala ako sa isang public school dito sa amin pero alam niya ba pangarap ko talagang makapasok sa isang napakagandang skwelahan .. Hulaan niyo kung anong pangalan . Ehehehe .

Ang makahula may libreng kiss sa akin . Ayyy wag na lang reserve na pala yun sa prince charming ko . Ayiiieeeh ! Kinikilig aketch ..

Eh kasi gusto kung mag-aral sa watty academy ..

Balita ko maraming gwapo dun at madaming supplies nang mga aklat galing sa wattpad . Hoooh ! Heaven yun pag nagkataon.

Teka lang ..

Hanap..

Hanap..

Hanap..

YUNG AKLAT NA BINABASA KO NAWAWALA !

---------------

Hello po (kaway-kaway) sa inyong lahat first time ko pong magsulat dito sa wattpad . Sana po supportaan niyo ako. Ehehe

Miss wattpad addictTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon