Chú thích: Chữ nghiêng là lời trong quá khứ. Chúc các bạn đọc vui.
---------------------------------------
"Được rồi, CẮT! Tom, làm tốt lắm, cậu đúng là một diễn viên trẻ tuổi tài năng đấy, mới hai hai! Hôm nay đến đây thôi, mọi người có thể về rồi."
"Cảm ơn đạo diễn. Vậy xin phép về trước, gặp mọi người sau!"
Draco lách người qua đám đông, bước vội ra cửa. Trời lạnh quá, anh thầm nghĩ, lại lén thêm cho mình một bùa giữ ấm. Phải về nhanh thôi, anh thấy đói lắm rồi. Không biết Harry có nấu món cà ri anh thích không nữa ?
Ờ thì, anh chính là Draco Malfoy giả danh thành Tom Felton đấy! Rồi sao ?
"Chuyện này thật khó, Harry. Làm sao cậu có thể sống trong một thế giới không có sự trợ giúp của phép thuật chứ? Không có cú, không có bột floo, không có bùa chú, cái này thì chúng ta vẫn lén dùng được, nhưng vẫn rất bất tiện. Tại sao nhất định phải là thế giới Muggle chứ?" Draco nhăn nhó vặn lại Harry, không thể trách anh được,anh đã sống ở thế giới đầy ắp sự diệu kì này từ lúc mới sinh.
"Vì Merlin, nhân danh tình bạn vĩnh cửu bền lâu đầy ắp tình yêu thương mà chúng ta có, tớ xin trịnh trọng bày tỏ nỗi băn khoăn và mạn phép được hỏi quý ngài Draco Lucius Abraxas Malfoy rằng: Thế cậu có định đi cùng tớ không hay để tớ đi một mình đây? Tớ tưởng cậu chấp nhận vụ này rồi chứ, rằng cậu sẽ đi cùng tớ đến thế giới của Muggle sau khi học xong." Harry ném một ánh nhìn kì cục nhất có thể về phía roomate.
Sau chiến tranh, các học sinh năm bảy phải tiếp tục học nốt chương trình ở Hogwarts. Điều này có nghĩa là các kí túc xá sẽ bị quá tải, dù đã được mở rộng phần lớn. Như một lẽ dĩ nhiên, nhà trường bắt đầu tạo ra thêm một khu kí túc nữa cho các học sinh đó (chắc chắn là họ sẽ thành học sinh năm tám), gọi là Addormitory*, và hết hồn chưa, Harry và quý ngài Chồn sương là roomate. Hàng loạt đơn kiến nghị bay tới tấp đến văn phòng Hiệu trưởng của cô McGonagall, của cả Harry và Draco. Rồi cũng như một lẽ dĩ nhiên, bọn họ đã nhận được lời hồi đáp của vị Tân Hiệu trưởng, vô cùng xúc tích và ngắn gọn, chứa chan sự quý mến và dịu dàng: "Hai trò có thể chọn, một là sống chung, hai là nghỉ học. Chiến tranh đã kết thúc và tôi mong hai trò có thế nhìn nhận vấn đề một các cởi mở và sống đoàn kết." Hết! Thật là những lời nói đi vào lòng người làm sao! Dù sao thì, đấy là trước đây, bây giờ thì hai bạn trẻ thân nhau lắm. Tình bạn của họ được tạo dựng từ sự cảm thông và quý mến chân thành, không thể thiếu một trận đánh nhau ra trò và một hình phạt cũng ra trò không kém. Harry và Draco thân nhau đén mức mà có một lần, Ron đã buột miệng hỏi có phải hai người đang yêu nhau không, còn Hermione thì lén cười khúc khích.
"Cậu nhất quyết đi đấy à ? Nghiêm túc đấy à ?" Thôi nào Harry, cậu biết thừa Draco Malfoy chẳng ưa thích gì thế giới phàm trần và tầm thường ấy. Sao cậu nhất quyết bắt tớ đến đó chứ!
"Câu trả lời của mình là đúng vậy. Cho cả hai câu." Harry - kiên quyết - Potter hùng hồn tuyên bố, lờ đi gương mặt kì cục của bạn người phòng. "Giờ thì cậu có định đi cùng tớ không đây ?"
YOU ARE READING
[DraHar] Có lý do nào để anh đến thế giới Muggle thế ?
FanfictionHarry đã thấy quyển sổ của anh, quyển sổ ghi lại tất cả cảm xúc bí mật mà anh dành cho cậu. Pairing: DraHar Trạng thái: Hoàn Truyện thuộc về Wattad @fromdratoharr và Wordpress Above the Sky.