Đường Tiêu ẩn thân vào tân phòng (phòng tân hôn) của Trương Hữu Tiền, yên lặng không chút tiếng động rút ám khí ra.
Trương Hữu Tiền là một cẩu quan, tên này chuyên khi nam phách nữ, ngư nhục hương lý, nghe nói hôm bữa còn bắt một thiếu nữ học nghệ ở Thất Tú Phường đi, hôm nay làm hỉ sự, muốn thú người ta làm tiểu thiếp.
Đường Tiêu dự định sẽ giết cẩu quan này rồi cứu thiếu nữ ra ngoài, vì thế lập một kế hoạch chạy trốn cho hai người ở trong đầu, nghĩ đến hoàn hảo rồi mới rón rén nhảy từ trên cao xuống.
Nhưng mà Trương Hữu Tiền đã nằm chết thẳng cẳng trên mặt đất, mặt thì sưng phù y như cái đầu heo, bị giết đến tội.
Có một tiểu cô nương khoảng mười ba mười bốn tuổi há miệng run rẩy đứng một bên, mi mục như họa, một thân y phục phấn hồng, đẹp y như một tiểu tiên tử.
Đường Tiêu giật mình, hỏi: Ai làm?
Con ngươi của tiểu cô nương chuyển động, ưm một tiếng rồi nhào vào trong lòng Đường Tiêu: Hu hu hu ta không biết ta sợ quá.
Đường Tiêu đẩy người ra: Nói thật, ngươi ở trong này thì không thể nào không biết.
Tiểu cô nương bỗng thay đổi phong cách, vừa mở miệng ta là toàn mùi của đại tra tử: Đệch, không lừa được... ta làm đó, ngươi nhìn thấy rồi đó? Ngươi muốn sao?
Đường Tiêu bị thay đổi đột ngột này làm cho choáng đến ngây người, từ từ bình tĩnh lại: Ngươi này... sao khác xa với vẻ ngoài thế.
Tiểu cô nương vén tay áo, quả đấm nhỏ kêu răng rắc: Hắn muốn khi dễ ta, ta không được đánh chết hắn à.
Đường Tiêu chết lặng: À, ngươi đánh chết.
Tiểu cô nương cong ngón tay xoay qua nhìn Đường Tiêu: Sao, các người là một phe à? Đến đến hai ta luyện tập chút.
Đường Tiêu cuống quýt xua tay: Không luyện không luyện, ta là thích khách của Đường Môn, đến đây để giết hắn.
Tiểu cô nương nhìn chằm chằm vào Đường Tiêu một lát, nháy mắt mấy cái, giọng nói lại đột nhiên ngọt ngào: Vậy ngươi dẫn ta đi được không?
Đường Tiêu lại bị thay đổi này làm choáng váng một chút:... Được, vốn ta cũng đã tính sẽ cứu ngươi ra ngoài. Ngươi nghe kỹ đây, ta sẽ đi trước còn ngươi theo sau, đừng lên tiếng, tránh bị người khác nhìn thấy...
Nhưng mà tiểu cô nương đã xông trận lên trước đá cửa phòng xông ra ngoài, một quyền quật ngã một gia đinh, vừa đánh vừa chửi: Mẹ nó tiểu súc sinh, ta đây đập chết ngươi!
Đường Tiêu như bị mộng du đi theo tiểu cô nương xông ra khỏi Trương Phủ, tam quan cả người đã sụp đổ.
Tiểu cô nương hào hùng vạn trượng vỗ vai Đường Tiêu: Sao? Ta lợi hại lắm đúng không?
Đường Tiêu gật đầu: Lợi hại.
Tiểu cô nương: Vậy sau này ngươi theo ta lăn lộn đi, ta bảo kê cho ngươi.
Đường Tiêu hơi dè dặt: Ừm... ta có thói quen tự mình lăn lộn trong giang hồ.
Tiểu cô nương lại nhìn chằm chằm Đường Tiêu một chút: Ngươi lớn lên đúng là đẹp mắt.