Chương mở đầu

77 10 4
                                    


Mở mắt ra ánh sáng chiếu rọi vào mắt Ái Vĩ Kỳ làm cô có chút khó chịu, đưa tay lên che mắt, một lúc sau cô  mới thích ứng được với ánh sáng.

Ái Vĩ Kỳ theo thói quen ngủ trên giường mà tay phải chống người dậy. Nhưng tay cô chợt hụt và cô rơi thẳng xuống đất, may mắn dưới chỗ cô ngủ có một bụi cây lớn nên cô đã an toàn không gãy một cái gì trên người.

Cú ngã đã giúp Ái Vĩ Kỳ từ trong cơn mơ mà thức tỉnh hoàn toàn. Nhìn xung quanh là rừng cây thiên nhiên, có tiếng chim hót, bầu trời xanh trong với ánh mặt trời chiếu rọi khắp mọi nơi làm Ái Vĩ Kỳ lạ lẫm.

Bổng một luồng kí ức xa lạ như nước vỡ bờ đê tràn ào ạt vào đầu cô. Các mảnh kí ức lộn xộn không theo quy tắc cứ thế mà nhét hết vô đầu buộc cô phải tiếp nhận chúng, làm đầu cô đau dữ dội, như búa bổ. Hai tay ôm lấy đầu mà thở dốc lăn qua lộn lại làm cô cực kì khốn khổ.

Qua một lúc lâu, các luồng kí ức xa lạ chợt dừng lại. Lúc này Ái Vĩ Kỳ mới dần ổn định bản thân, hai mắt cô mở to như không thể tin vào mắt mình...

Cô xuyên không!

Lại còn xuyên không vào một trong những nữ chính của cuốn lightnovel mới cày hết ngày hôm qua!!

Nam chính tên Kazumi Takanashi là một học sinh nước Nhật Bản sấp bước chân vào năm nhất của trung học phổ thông. Tưởng đầu ngày đầu tiên bước vào cuộc sống cấp 3 sẽ tốt đẹp rồi sẽ có mối tình như bao người mong muốn, thế nhưng hắn lại vô tình được triệu hồi sang dị giới để cứu dị giới khỏi ma vương.

Đương nhiên được triệu hồi không chỉ có mình hắn mà còn có 4 người khác nữa. Nhưng chỉ có 3 người mới được trở thành anh hùng do các vị thần chọn lựa. Vì là nam chính nên hắn đương nhiên xui xẻo, hắn không phải là anh hùng mà lại được tiên đoán là một thứ gì đó còn đáng sợ hơn cả ma vương.

Chính vì thế mà nam chính vô cớ bị truy giết khắp nơi. Trong rất nhiều lightnovel về isekai thì nam chính thường rất mạnh hoặc có các skill bá đạo nhưng trước khi đạt được điều đó thì con đường thăng cấp của nam chính là vô cùng gian nan, bởi vì có những nhân vật phụ não tàn không bao giờ là hết

Đương nhiên vì là nam chính nên Kazumi Takanashi cũng không hiếm lạ gì khi sở hữu 1 skill bá đạo nhưng chỉ duy nhất nhất quả đất là 'học nhanh thực hành thành thục' nói đơn giản là copy.

Chính vì thế mà khi đang bị truy giết kháp mọi nơi thì vô thình gặp được nguyên chủ - Liliania de Devil ma vương đời kết tiếp và Liliania đã 'vô tình' chỉ dạy ma thuật cho nam chính.

Liliania de Devil được chọn trở thành ma vương đời kết tiếp thông qua kì thi khảo sát nghiêm ngặt của ma giới.

Đáng lí ra ma vương đời kế tiếp sẽ là con của ma vương đương nhiệm, nhưng ma vương đương nhiệm hiện tại - Stephelia de Devil lại không cưới sinh nên mới có cuộc thi tuyển chọn ma vương.

Kết quả thì Liliania ban đầu chỉ là một con quỷ yếu ớt dần cố gắng học tập ma thuật dần đánh bại tất cả ứng cử viên sáng giá của vị trí ma vương. Một đường trở thành đệ tử của Stephelia de Devil, rồi cũng được mang họ Devil.

Stephelia chỉ dậy rất nghiêm khắc nhưng may mắn là Liliania lại là người kiên trì nên cuối cùng cũng lĩnh giáo tất cả ma thuật lẫn bản lĩnh của Stephelia một đường thuận lợi lên làm tân ma vương.

Nhưng chả ai biết Stephelia chỉ dậy khắc nghiệt đến mức nào, mỗi lần cảm thấy mệt mỏi hay áp lực Liliania thường hay bỏ đi khỏi quỷ giới 5 tháng để ổn định tâm tình.

Stephelia biết nên cô cũng dung túng Liliania, nhưng để bảo vệ bí mật của ma giới đồng thời thân phận của Liliania nên Stephelia cũng đành phải hạ cấm chú về những từ ngữ liên quan đến quỷ giới với cô và thay đổi ngoại hình của cô khi cô rời khỏi ma giới.

Lúc Liliania gặp Kazumi Katanashi, cô lúc này đã 100 tuổi nhưng cơ thể đặc biệt nhỏ bé hơn những con quỷ 100 tuổi lực lưỡng ở ma giới. Nên Kazumi tưởng cô là một cô bé đi lạc mẹ.

Còn Liliania lần đầu tiên gặp được một người con trai loài người mắt đen tóc đen kì lạ (ở dị giới nơi mà nam chính xuyên vào thì người dân chẳng ai có tóc đen mắt đen, kể cả những con quỷ có hình người ở dị giới) nên sinh ra hứng thú, cô bèn bịa chuyện mình không cha không mẹ để được đi theo sau lưng làm cái đuôi nhỏ của Kazumi.

Kazumi ban đầu không đồng ý vì bản thân bị truy giết khắp nơi nên sợ sẽ liên lụy cô. Nhưng Liliania bám quá dai nên bản tính Kazumi vốn ấm áp nên đã mủi lòng mà chấp nhận Liliania.

Trong cuộc hành trình 2 tháng ngắn ngủi của hai người thì Liliania mới biết rằng Kazumi là người thế giới khác nên chả biết gì về ma pháp hay ma thuật.

Liliania thấy thế mới 'vô tình' nói bản thân biết 'một chút' ma pháp nên đã chỉ dậy Kazumi, nhờ có skill của mình mà Kazumi học cực nhanh thực hành lại chuẩn xác nên đã nhanh chóng mạnh hơn nhưng hắn lại không biết thứ mà Liliania chỉ dạy hắn căn bản không phải ma pháp đọc thần chú của loài người mà là ma thuật - thứ mà con người mãi mãi cho là bí ẩn và chỉ có anh hùng và ma vương, những sinh vật cao cấp hơn mới dùng được.

Cho đến khi Kazumi nhập học vào trường ma pháp của vương quốc hắn mới chợt nhận ra thứ mà cô bé kia từng chỉ dạy mình không phải là ma pháp đọc như học thuộc bài như của con người là là ma thuật chân chính. Cho nên Kazumi cực kì biết ơn Liliania.

Cho đến khi gặp lại Liliania hắn đã không còn nhận ra cô nữa vì cô chính thức trở thành tân ma vương của ma giới, gây nỗi sợ kinh hoàng đến nhân giới. Thậm chí một thuộc hạ thân tính của cô còn vô tình giết chết một anh bạn thân của Kazumi nên hắn đâm ra cực kì hận cô.

Nên vì trả thù hắn đã trà trộn vào ma giới để quyến rũ cô, kết quả thì khỏi nói rồi cô bị quyến rũ và đi theo nam chính. Sau đó đủ các thể loại ngược tra xảy ra cuối cùng Kazumi vẫn cho Liliania vào harem.

Nhưng cho đến cuối truyện Kazumi vẫn không nhận ra Liliania là cô bé năm xưa...

[Drop] Tôi hay harem? Chọn đi nam chính!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ