Thân phận của nguyên chủ và cốt truyện thì cô nắm được rồi. Nhưng cớ sao ngoại trừ những kí ức thông tin về bản thân mình như tên còn lại những kí ức khác dường như mất sạch. Nhờ cô còn nhớ tên của mình nên cô mới có thể nhận ra cô không phải là Liliania chân chính.
Dường như nhận thức được điều đó nhưng cô không hề nao núng hay tỏ ra sợ hãi hay kinh động. Cô đơn giản chỉ đứng im và nghĩ mình nên làm gì để thoát khỏi sự nghi ngờ của Stephelia.
Mặc dù Stephelia rất nghiêm khắc nhưng sự thật thì Stephelia coi Liliania như là con ruột mà đối đãi ngay từ lần đầu gặp Liliania.
Chứ nghĩ sao một con quỷ thấp bé, yếu đuối thì làm sao mà qua được kì thi tuyển chọn trừ khi Stephelia tự ăn gian để nhét cô làm tân ma vương.
Nhưng qua mọi nỗ lực của Stephelia không hề uổng phí khi Liliania còn mạnh hơn cô và làm tròn nhiệm vụ của một ma vương. Mặc dù kết cục của Liliania không được như Stephelia mong muốn và nếu Stephelia biết chuyện này nhất đinh sẽ đập nát hào quang của nam chính Kazumi.
Ai thì cô không tin làm được.
Chứ thông qua kí ức của Liliania thì chuyện này đối với Stephelia là cực kì dễ dàng.
Mặc dù nam chính hơi khó chết chút...
Đang suy nghĩ bổng phía sau lưng cô xuất hiện một nam nhân trùm đầu kín mít. Bước chân vững chắc vô định, cứ như vậy mà đi. Bổng nhiên nam nhân dừng lại, nhìn chằm chằm vào Ái Vĩ Kỳ, Ái Vĩ Kỳ cũng nhìn lại người nam nhân nọ.
5 giây đứng hình...
"Oa...Oa...! Papa!"
Bổng Ái Vĩ Kỳ bắt đầu khóc chạy lại gần chỗ nam nhân ôm chân khóc miệng thì liên tục kêu 'papa'.
Kazumi...
Hắn già thế sao?
"Buông ra! Tôi không phải papa của nhóc!"
Chiều cao của Ái Vĩ Kỳ đặt đúng tiêu chuẩn của một đứa học lớp một mà cô còn nhẹ cân nữa nên Kazumi nhấc cô lên một cách cực kì nhẹ nhàn. Để cô đối mặt với hắn.
Ái Vĩ Kỳ nhìn thật kĩ, mắt đen tóc đen, ngũ quan xuất sắc. Đây đích thị là nam chính - Kazumi Takanashi!
Cô nào có ngu! Cô biết đây là nam chính mà!
Vì trong cốt truyện, ở trong khu rừng này Liliania mới gặp được nam chính thôi...
"A! Đích thị là papa!"
Cô phải giả ngu giả ngu. Vì trong cốt truyện có nói đi theo nam chính chắn chắn hắn sẽ không bạc đãi cô. Nếu bây giờ nếu cô về ma giới sớm quá thế nào Stephelia cũng nghi ngờ cho coi.
"Papa nhóc, không phải ta!"
Kazumi liền phủ nhận. Hắn mới có 16 cái xuân xanh, còn chưa bao giờ nắm tay gái thì làm gì có con gái lớn chừng này. Ái Vĩ Kỳ nhanh chân nhảy xuống, tay đưa lên chào theo kiểu quân đội.
Đến nước này thì đành phải...
"Papa không biết con cũng đúng. Con tên là Rinna Takanashi con của papa - Kazumi Takanashi trong tương lai! Papa từng nói với con, papa đế từ một thế giới khác có đất nước tên là Nhật Bản!"
...giả bộ thôi!
Đến đây thì khuôn mặt Kazumi dại ra. Hắn không muốn tin cũng phải tin, cô bé trước mặt khai tên tuổi như thế và còn tên của hắn nữa. Vậy thì làm sao không tin được. Nhưng đặc điểm nam chính trời cho thông minh, thế nào cũng có hoài nghi.
"Mẹ con là ai? Sao tóc con không phải màu đen?"
"Dạ mẹ con mất từ khi con mới sinh ra! Chỉ có bố thôi! Còn tóc vàng thì tại con dùng ma pháp ngụy trang!"
Đôi mắt Ái Vĩ Kỳ ánh lên tia buồn bã khi nói đến mẹ. Cô nhanh chóng điều động ma thuật biến tóc mình từ màu vàng thành màu đen.
"Papa dạy con ma pháp, dạy con cách che giấu hành tung! Papa còn nói, ở thế giới này không ai có màu tóc đen cả mà nếu để lộ tóc đen sẽ nguy hiểm cho con nên con papa mới dạy ạ!"
Ái Vĩ Kỳ nhanh chóng trả lời bằng câu trả lời thông minh. Nhưng nam chính vẫn chưa hết hoài nghi.
"Sao con đến được đây?"
"Con cũng không biết nữa. Hôm đó Papa dắt con vào rừng sau đó con gặp một kí tự lạ trên một cái cây, khi con chạm vào thì đã thấy ở đây rồi!"
Mặc dù Kazumi không muốn thừa nhận nhưng cô đã nói đến nước này rồi. Hắn không muốn cũng phải nhận. Kazumi ngồi xuống sau lùn cây tay mệt mỏi đặt lên trán lẩm bẩm.
"Cuối cùng cũng không trở về được sao?"
"Dạ?"
"Không có gì đâu! Con lại đây cho ta hỏi. Con nói con là ta dạy ma pháp, thế con có thể dạy lại ta không? Hiện tại thì ta không biết ma pháp!"
Cuối cùng cô vẫn phải quay lại đúng cốt truyện là phải dạy nam chính. Cũng đúng, cô là nhân vật cực kì quan trọng dẫn đến sự bá đạo của nam chính sau này mà...
"Thế thì được ạ!"
Nhìn cô bé cười cười trước mắt. Tâm Kazumi bổng trở nên phiền muộn, nhưng cũng nhanh chóng đem những ý nghĩ tiêu cực đó xoá ra khỏi đầu.
Chợt hắn chợt nhìn khuôn mặt cười hồn nhiên của Ái Vĩ Kỳ. Trong lòng hắn đã ngầm quyết định, nhất định phải bảo vệ cô bé này.
Nhìn khuôn mặt nam chính có phiền muộn mà cũng đẹp đến chim sa cá lặn như thế. Ái Vĩ Kỳ chợt thấy đi theo nam chính thật là một quyết định đúng đắn!
Vừa bổ con mắt!
Vừa được sủng!
Vậy là sướng quá rồi còn gì!
Trong lòng Ái Vĩ Kỳ chợt cảm thấy tự hào vì quyết định của mình. Mà cô không hề biết rằng nhờ quyết định ngày hôm nay của cô mà trong tương lai nam chính sẽ triệt để hắc hoá vì cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Tôi hay harem? Chọn đi nam chính!
Ficção AdolescenteÁi Vĩ Kỳ vô tình xuyên không làm một trong những nữ nhân của nam chính, trong đó cô là người ít được sủng ái nhất vì ban đầu cô bên phe đối địch của nam chính. Kì này cô xuyên qua, quyết tâm sấm vai ác của mình mà không cải tà quy chính để rồi đi th...