[10] Birthday Gift

682 3 0
                                    

__________________________________________________________________________________

Ara's POV

Still remember me?! Great just great! Pakilala muna ako !

Ara nga pala BESTFRIEND ni Nicole! Still confuse ha? kung bakit may Point Of View ako

Well, I belong to this story din naman. I can share my feelings din regarding with my bestfriend.

Back to the MAIN TOPIC!!

Bukas na ang party ni anne yep 16 birthday!

Close friend naman sya ni nicole DATI hindi na ngayon kasi nga gawa nung something na yon

sa totoo lang naiinis na ako kay nicole kasi ang tagal tagal na non!

Lahat na ginawa ko nagpaka superman na nga ako ayaw pa din makalimot minsan nga hinihiling ko na mag ka amnesia siya ee para naman makalimot! At mawala sa utak nya si Jason!

Bumili pa nga ako ng libro ee haha effective nung una pero nagtagal nawawala din Tch!

Wasted! Kung di ko lang mahal yang babaeng yan hindi ako magpapaka kupida hahaha awat na

Yun nga! Bukas ang birthday ni anne at hanggang ngayon hindi pa din nasasagot ni nicole ang tanong kong

"Sasama ka ba sakin bukas?"

Actually pupunta talaga ako don I have her invitation too. She's my friend din naman and she's good hindi ko sya kaaway ang tanging kaaway ko lang dito ay si JASON in the first place dapat di nya niloko si nicole napakawalang kwentang lalaki!

Sana pagkatapos nito maging ayos na ulit ang lahat.

*******

[Nicole's POV]

"Ano?? Hello!"

Sasama ba ako? Kasi naman AHHH! Basta! Hard stone pa din!

"Nicole!"

Tchhh! I'm still confused! Ano ba kasi bakit ba kasi ako inimbita?!

"PATRICIA NICOLE VARGAS!"

"Ayyy! NAKO! Sorry ara! Ooo-oo Oo"

"Ano'ng oo - oo?! Sasama ka na?!"

"Ahm............ Ehh kasi talaga ba?"

"WAG KA NGANG MAGPA APEKTO! BATUKAN KITA JAN EE!"

Opo! Tama kayo! galit na si ara! katawagan ko sya ngayon ee. At hanggang ngayon ang hirap pa dn mag desisyon!

Alam nyo yung na GERALD ANDERSON ako?! HAHAHAHA! MASAKIT!

"HOY BABAE! WAG MONG KAKALIMUTANG SUOTIN YUNG PINADALA KO SAYO! MAG PAGANDA KA DIN HA?! PARA BONGGA!"

Moving on TipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon