Chương 1:
Đầu thu lúc, kinh ngoại ô Triệu gia đại trạch.
Sau buổi cơm tối, Triệu gia tiểu thiếu gia chính tại trong thư phòng làm bài tập, mụ mụ cùng ca ca đang đàm luận tình, liền phái lão quản gia Triệu bạch thuật bồi tiếp hắn.
Trên bàn sách trải phẳng (5 năm thi đại học, 3 năm mô phỏng ), phần lớn đề thi đều không không có làm, bài tập tập phía dưới lộ ra một quyển thời thượng tạp chí bên trong trang, Triệu Tân Di chính nhìn chằm chằm phía trên kia mỹ nam nhìn ra say sưa ngon lành.
Đó là hắn thích nhất minh tinh —— Bạch An bức ảnh.
Ngồi ở bên cạnh lão quản gia cũng tại hết sức chuyên chú mà chơi đùa điện thoại di động, đối với tiểu thiếu gia mất tập trung học tập trạng thái một chút khuyên can ý nghĩ cũng không có.
Mọi người đều biết, Triệu gia tiểu thiếu gia bạch trưởng một tấm kinh động như gặp thiên nhân mặt, nhưng đáng tiếc là cái gối thêu hoa, đầu mất linh quang, tính tình ấm áp, phản ứng chậm, cũng không thích nói chuyện, đại gia sau lưng đều nói hắn một kẻ ngốc.
Triệu gia là thế gia đại tộc, tổ tiên là y học Trung Quốc thánh thủ, trong hậu bối cũng tất cả đều là hạnh lâm danh gia, nổi danh học giả, Triệu Tân Di phụ thân vốn cũng là theo nghề thuốc, sau đó làm chế dược sinh ý, gia đình như vậy ra Triệu Tân Di như vậy một cái ngơ ngác dốt nát dốt nát hậu bối, thực sự không thể xem như là hào quang sự.
Triệu gia cha mẹ vì để cho Triệu Tân Di có thể tiếp thu bình thường giáo dục, phí đi không biết nhiều ít tâm huyết, nhưng thực tất cả mọi người rõ ràng trong lòng, tiểu thiếu gia đọc sách chính là làm dáng một chút, có thể đoạn văn biết chữ là tốt lắm rồi, ai còn thật hi vọng hắn có thể thi lên đại học?
Triệu Tân Di từ trong tạp chí ngẩng đầu lên, liếc nhìn liếc mắt một cái quản gia điện thoại di động màn hình, thấy hắn chính tại chuyển phát một cái nhận thưởng hoạt động, hơn nữa liên với xoay chuyển nhiều lần.
"Bạch thuật thúc, " Triệu Tân Di chậm rãi nói, "Tại sao muốn chuyển phát rất nhiều lần?"
Từ mi thiện mục lão quản gia từ trên màn ảnh ngẩng đầu lên, kiên trì nói: "Nghe nói nhiều chuyển mấy lần trúng thưởng xác suất lớn một chút, sắp mở thưởng, ta là hơn chuyển mấy lần."
Triệu Tân Di gật gật đầu, tay phải giơ lên vung hai lần, khinh vỗ nhẹ vào quản gia bả vai, chân thành nói: "Ngươi nhất định sẽ trúng thưởng."
Triệu bạch thuật nhìn chính mình tiểu thiếu gia, mười tám tuổi thiếu niên khuôn mặt tuấn tú, trên mặt còn có chút anh nhi mập, một đôi mắt to sáng lên như sao, hắn lúc nhìn người ánh mắt đặc biệt ngây thơ trắng ra, khác nào trẻ con.
Quản gia trong lòng mềm mại, tiểu thiếu gia tuy nói có chút ngốc, mà thật sự là cái thiện lương chân thành con ngoan.
Nếu như Triệu gia vẫn luôn đỉnh Thịnh Hưng vượng, vậy khẳng định có thể bảo đảm đứa nhỏ này một đời không lo, nhưng bây giờ Triệu gia gia cảnh sa sút, món nợ quấn thân, liền hắn người quản gia này lương đều sắp phát không dậy nổi, gần nhất tuy nói hơi có khởi sắc, mà sau đó sẽ như thế nào, còn thật khó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta. Mèo Cầu Tài. Vượng Phu! - Mộc Tử Manh
RomanceLinh dị thần quái, luyến ái hiệp ước, vòng giải trí, điềm văn, ở ngoài lãnh bên trong tao đại hôi lang công VS liền kinh sợ liền lãng tiểu bạch thỏ thụ, cưới trước yêu sau, tô sảng khoái, miếng bánh ngọt, hiện đại Tích phân: 72,845,728 Nguồn: Tấn Gi...