Lời khuyên răng của người lớn đừng bao giờ lên xe của người lạ....
*****
Lisa năm nay tròn 17 tuổi. Nói xinh thì không phải dạng rất xinh, nhưng có một sức hấp vẫn lạ lùng.
Cô dịu dàng ngoan ngoãn chỉ là đôi lúc nổi loạn thì...!Tan học cô sắp xếp tập vỡ ra về...
Reng reng tiếng chuông điện thoại
Lisa bắt máy là ba cô gọi"Alo con nghe ba"
(Ba xin lỗi hôm nay không tới đón con được, con bắt taxi về nhé)
Tiếng ba cô lãnh lót vang lên trong điện thoại. Lisa thỡ dài.
"Được rồi ba, không sao con tự về được"
....Hôm nay là sinh nhật chaeyoung, chị đang tìm một cái gì đó gọi thà thú vui cho ngày sinh nhật.
Chaeyoung đang chạy xe trên đường thì thấy cô...
Lisa đứng trước cổng trường chiếc váy học sinh tôn lên vẻ ngây thơ thuần khiết của cô, đôi mắt hiu hắt có vẻ như đang tìm kiếm gì đó.
Thật hấp vẫn.
Chiếc xe thể thao loại đắc tiền do chaeyoung lái chạy tới.
Chủ xe dừng lại trước mặt cô, hạ cửa kính xe xuống ngó đầu ra ngoài.
Cô đang đợi taxi đúng chứ, lên xe đi
Trong xe là một cô gái độ chừng 22, 23 tuổi. Tóc màu hạt dẻ, hơi dài uống xoăng phía đuôi, không thể nói là đẹp mà thực sự rất rất đẹp có thể so ngang với hồ ly tinh trong truyền thuyết.
Lisa nheo mắt... gì đây xe thể thao chạy taxi á. Nói chơi hay nói giỡn. Từ trước tới giờ lisa không lên xe người lạ bao giờ nhưng không biết lúc đó trời xuôi hay do ánh mắt yêu nghiệt của Chaeyoung hấp dẫn lisa lặng lẽ leo lên xe.
"Cho tôi tới trung cư Js"
Chuyện sẽ rất bình thường nếu chaeyoung đưa cô về đúng địa chỉ.
Ngồi trên xe chẳng hiểu sao Lisa rất buồn ngủ đôi mắt vần vần híp lại...
Dậy nào cô gái
Tiếng chaeyoung vang lên bên tai lisa mở mắt, đây là đâu? Câu hỏi đầu tiên trong đầu lisa lúc này. Không phải nhà cô. Chị ta đưa cô đi đâu đây.
"Đây là đâu, chị đưa tôi tới đây làm gì, đây đâu phải nhà tôi"
Chị ta đưa lisa ly nước...
À lúc nảy cô nói đi đâu á, mà tôi tự dưng quên mất, thấy cô đang ngủ không dám gọi nên tôi đưa cô về đây, nhà tôi
Lisa cầm ly nước uống một chút.
"Thì ra là vậy tôi còn tưởng chị là (bắt cóc tống tiền) trong truyền thuyết chứ"
Đôi lúc bắt cóc không nhất thiết là để tống tiền đâu cô gái, như tôi bây giờ chẳng hạn
"Ý chị là sao?"
Bỗng lisa cảm thấy khác lạ trong người, một luồn khí nóng trào lên, ở giữa hai chân có cảm giác bức rức.
Trong ly nước kia có độc ý, mà độc này chỉ có tôi giải được thôi, bắt đầu nào!
Chị ta tiến tới áp cô xuống giường.
"Chị muốn làm gì, đừng, thỏa thuận chút đi, chị muốn bạn tình tôi có thể tìm cho chị bao nhiêu tùy thích, thả tôi ra đi"
Tại sao tôi phải chờ cô tìm cho tôi, trong khi bây giờ ngay ở đây có một cực phẩm
Chị đè cô xuống. Tay chân cô vô lực vì ngấm thuốc, không chống trã được. Chỉ biết khóc thúc thít.
Chị nóng giận tác cô một cái
Câm miệng
Cô vẫn khóc càng khóc to hơn, chị buông cô ra, đứng dậy cứ nghĩ chị sẽ tha cho cô, không ngờ chị cởi quần áo tháo thắt lưng ra quất mạnh vào người cô trừng phạt. Một roi hai roi. Mới đầu cô còn khóc không ngờ đến roi thứ ba thì.... cô dật lấy thắt lưng nghiến răng với chị
"Tôi cho chị biết từ cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa ai dám đánh tôi nhé, chị thảm rồi"
Nói xong cô nắm tóc chị quăng ngược xuống giường.
(CÁC BẠN NGHĨ LÍA THỤ HẢ NO NO SAI RỒI, TIẾP NÀO)
"Nếu chị muốn tình dục tôi sẽ cho chị thỏa mãn nhưng xin lổi tôi không thích trở thành kẻ bị hại"
Cô đè chị xuống hôn ngấu nghiến
Ưm ưm, cô thuốc, thuốc tại sao không có tác dụng
Cô nhìn chị bằng đôi mắt sâu hung hút,
"Chị tưởng với loại thuốc dỏm đó sẽ làm gì được tôi, tôi miễn dịch với nó từ lâu rồi cho chị biết tôi chuốt thuốc kẻ khác còn nhiều hơn chị ăn cơm hằng ngày đấy"
Cô lấy dây trói chị lại. Cầm thắt lưng quất mạnh mấy cái vào người chị...
Á dừng lại, thả tôi ra đau đau quá...
Đến lượt chị khóc thúc thít
"Chỉ là trã lại cho chị thôi, cảm giác thế nào, thích chứ.
Cô lục học tủ trên đầu giường lấy ra vài cái sextoy kì dị
"Khẩu vị đậm thật nha, chị xem cái này to như vậy hẳn là rất sướng đi"
Không dạo đầu, cô đâm thẳng vào người chị. Đau điếng chị hét lên một tiếng.
Cô tác chị một cái.
"Cấm chị la, chỉ được rên, chỉ được rên thôi nghe rõ chưa"
Vừa nói xong cô nhìn xuống, máu là máu. Ôi thôi tiêu con mẹ nó rồi.
Cô rút sextoy ra rung rung
"Tôi, tôi xin lổi tôi không biết"
Sau đó cô nhẹ nhàng hôn chaeyoung. Vuốt ve mơn trớn... cởi trói cho chị như một đôi tình nhân đang yêu. Họ hòa quyện vào nhau...
Ưm nữa đi a sướng quá ư ư...
"Oh a~ chật quá, tuyệt quá, a~ ưm"
Thợ săn đi săn mồi, chã những không bắt được còn bị con mồi ăn sạch
Và sinh nhật này là sinh nhật đặc biệt nhất của chaeyoung. Chị rút ra được một bài học là.
Đừng bao giờ đánh giá con người qua vẻ bề ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAELISA | Edit (Đoản Văn) MEMORIES
Truyện NgắnTập hợp các mẫu truyện mà mình lượm nhặt ở khắp nơi trên trái đất về chaelisa.