Chính văn thứ nhất chương xuyên qua
Sương khói lượn lờ đích tần an trên núi, nối liền không dứt đích khách hành hương cầm trong tay một trụ bái hương dáng vóc tiều tụy hướng giữa sườn núi đích thượng quét đường phố xem đi đến. Ngọc thượng thanh xem là lam hướng nổi danh đích tu đạo nơi. Nguyên bản không gọi thượng quét đường phố xem, nghe đồn thượng giới đích đạo quan chủ trì thượng quét đường phố nhân chính là ở trong này phi thăng thành tiên, vì thế đạo giáo đồ nhóm mới đưa nơi này thay tên vi thượng quét đường phố xem, vi đích chính là được đến thượng quét đường phố nhân đích phù hộ, làm cho bọn họ cũng có thể thuận lợi đích tu đến thành tiên. Sau lại thượng quét đường phố nhân phi thăng chuyện tình truyền khắp lam hướng, liền có càng nhiều đích khách hành hương tới đây cầu thần hỏi tiên.
Thượng quét đường phố xem cửa, mặc đạo bào đích Lăng Giản cầm trong tay một mặt gương đồng đôi cười hoan nghênh mỗi một vị bước vào đại điện đích khách hành hương, thừa dịp người khác không chú ý đích mưu nhân đánh giá gương đồng lý đích chính mình. Mắt ngọc mày ngài, thiên tư quốc sắc, khuynh quốc khuynh thành? Phi! Lăng đơn giản rõ ràng hiển bị chính mình nghĩ đến đích này đó quy củ đích bốn chữ từ ngữ ghê tởm tới rồi, hẳn là là suất khí cùng xinh đẹp đều xem trọng, mị lực không thể ngăn cản, người gặp người thích xe gặp xe bạo thai đích cực phẩm ngự tả.
Lăng Giản nhìn cách đó không xa chưa kịp khách hành hương giải đoán sâm đích lão đạo, nếu muốn dùng một câu đến hình dung tâm tình của nàng trong lời nói, thì phải là - bi thúc giục, cẩu huyết, nàng quả thực chính là một cái vô địch trên bàn trà mặt bãi bày đặt các loại chén đủ.
Đến nơi đây một tuần, nàng liền vẫn đứng ở này chết tiệt đạo quan lý vô hạn đích bi thúc giục của nàng cẩu huyết gặp được - nàng hối hận a, nàng oán hận a, vì cái gì lúc trước không có nghe vị kia lão giả trong lời nói ngoan ngoãn đứng ở trong phòng. Lại hoặc là, theo nàng đến T thành du lịch giải sầu kia một khắc khởi liền nhất định của nàng không hay ho xuyên qua con đường của.
Đến thế giới này phía trước, Lăng Giản là Trung Quốc y học viện đích thiên tài y học bác sĩ. Theo mười tám tuổi trung học tốt nghiệp, tiến vào Trung Quốc y học viện trở thành làm cho trung y giáo thụ nhóm kiêu ngạo đích thiên tài đệ tử. Nhìn đại điện trung gian thành kính dập đầu đích người đẹp hết thời, Lăng Giản động động cước đầu ngón tay chỉ biết nàng ở hướng tiên nhân cầu tử. Cầu tử a cầu tử! Này đối y học viện đích nhân là cỡ nào tiểu nhi khoa đích một việc? Chỉ cần ngươi trở ra khởi tiễn, đừng nói cầu tử, cho dù là cầu song đầu quái vật cũng có thể cho ngươi như nguyện sinh ra đến một oa.
Nhớ tới y học viện, Lăng Giản đích trong lòng nổi lên một loại thản nhiên đích hoài niệm, nhớ tới cả ngày khen của nàng này giáo thụ nhóm, cũng muốn khởi cùng nàng yêu nhau bốn năm đích bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Hồng Bài Thái Giám
HumorTác giả: Nam Mạng Vũ Nhân vật : Lăng Giản VS Lam Thanh Hàn, Lam Nhược Y, Lam Ngữ Thần, Hứa Linh Nhược, Tô Nguyễn Hân, An Phi