end

2.7K 17 0
                                    

Chính văn thứ năm mười hai chương khuê danh

        “ sư huynh, bản cung đối với ngươi chỉ có đồng môn sư huynh muội đích tình nghị, trừ lần đó ra, tái vô mặt khác. “ Lam Thanh Hàn thừa dịp hạo lân không chú ý đích thời điểm trừng mắt nhìn Lăng Giản liếc mắt một cái, làm cho nàng thu liễm một chút chính mình đích cười, đây là cái gì cười? ! Hoa mắt si cũng có thể lộng chuẩn đối tượng đi? !

        “ công chúa “ hạo lân rõ ràng đích dừng một chút, tựa hồ thật không ngờ Lam Thanh Hàn hội cự tuyệt chính mình, cười mỉa sau một lúc đem ngọc bội ngạnh nhét vào Lam Thanh Hàn đích trong tay nói: “ công chúa, mặc kệ thế nào, ta đối với ngươi đích tình nghị thiên địa chứng giám, nếu không thể thú đắc công chúa làm vợ, ta, ta sống cũng không có gì ý tứ! “

        Thiết, phải chết chạy nhanh tử, tử xa một chút nhân a nhưng thật ra! Không có việc gì nhân ngoạn cái gì tuyệt vọng chủ nghĩa! Còn nếu không thể đi đắc công chúa làm vợ, ta sống cũng không có gì ý tứ? ! Nói chuyện sẽ không nói a? Kia kêu nếu không thể cưới ngươi làm vợ, của ta nhân sinh liền mất đi ý nghĩa, nếu không thể thành công đích biến thành thái giám, của ta linh hồn liền không thể được đến giải thoát! ! ! Lăng Giản đem nha ma đắc kẽo kẹt kẽo kẹt vang, ở trong lòng vi hạo lân quy hoạch khởi hắn đích thái giám nhân sinh.

        “ bản cung đã có người trong lòng, kiếp nầy kiếp, bản cung nhất định phải cùng nàng không rời không khí. “ Lam Thanh Hàn đích ánh mắt tràn đầy kiên định, đem kia nơi ngọc bội phóng tới trên bàn thôi còn tới hạo lân trước mặt, thật có lỗi nói: “ bản cung tin tưởng sư huynh sẽ tìm được càng chọn người thích hợp. Cho nên, này ngọc vẫn là lưu cho người kia đi. “

        “ thanh bần “ Lăng Giản đứng ở cách đó không xa đích địa phương thật sâu đích nhìn Lam Thanh Hàn tiêm gầy đích bóng dáng, trong lòng một trận cảm động, nàng tại nơi cá nhân trên người mất đi đích, ở Lam Thanh Hàn trên người, hoàn toàn đích tìm được.

        “ ta không tin, công chúa tự hồi cung tới nay chưa bao giờ tiếp xúc quá mặt khác nam tử, lại như thế nào “ nói đến một nửa, hạo lân đột nhiên ý thức được chính mình nói sai lầm rồi nói, lập tức nhắm lại miệng ánh mắt chung quanh loạn phiêu.

        “ nga? Sư huynh là như thế nào biết bản cung tự hồi cung tới nay chưa bao giờ tiếp xúc quá mặt khác nam tử? Chẳng lẽ nói sư huynh ngươi? “ Lam Thanh Hàn bán nheo lại ánh mắt đánh giá khởi hạo lân, này nho nhã đích nam tử giờ phút này nhưng lại làm cho nàng cảm thấy được vô cùng chán ghét lễ thân vương đích thế tử, cho dù là sư ra đồng môn cũng bất quá là cùng cái kia âm hiểm yếu đuối đích nam nhân một đường mặt hàng.

        “ không có, không có “ hạo lân đích sắc mặt trở nên trắng bệch, phải biết rằng, Lam Thanh Hàn ghét nhất bị đích chính là không cố ý bị người điều tra tung tích. Hắn không ngừng đích phe phẩy hai tay, ý đồ biên cái hoàn mỹ đích nói dối đến giải thích, kết quả ở trong đầu cướp đoạt nửa ngày cũng không nghĩ tới một cái thích hợp đích lý do. Hạo lân rất nhanh đích cầm lấy trên bàn đích ngọc bội, lui ra phía sau vài bước nói: “ công chúa, phụ vương còn có chuyện phải công đạo ta đi bạn, ta trước hết cáo từ. Bất quá công chúa, ta nhất định sẽ không tha khí đích, làm thê tử của ta, ngươi nhất định hội hạnh phúc đích. “ hạnh phúc hai chữ bị hạo lân nói đích hữu khí vô lực, không đợi Lam Thanh Hàn há mồm nói cái gì đó, hạo lân bật người xoay người lui đi ra ngoài, vừa đi một bên ở trong lòng làm tính toán.

[BH] Hồng Bài Thái GiámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ