Activity period namin ngaun hapon kaya napagpasyahan namin ng mga ka grupo kona mag practice nalang para sa play namin sa Literature.
Unang kita kopa lang sayo sa klase na love at first sight na ako sayo.
Laking tuwa ko talaga na ikaw anh gumanap na tatay sa play at ako naman ang nanay.
Naisip kona sana 'totoo nalang ito na sana balang araw ako din ang magiging asawa mo' pero malabo ata yin mangyari eh.
Hanggang sa hindi kona matiis ang nararamdamn ko kaya ako na mismo ang humingi ng Cellphone number mo.
Kinapalan kona talaga mukha ko sayo ko lang ito ginawa.
A night before the play todo texting tayo, kwentuhan,kantahan,tawanan at sharing ng mga happy moment sa buhay.
Sobrang saya ko talaga kasi magdamgan tayong magka usap.
Nakwento mo din ang love life mo at tungkol din sa babaeng nililigawan mo.
Masakit pero wala akong magawa. Ni ayaw mo sabihin sakin kung sino ung babae. Ayaw na rin kita pilitin pa.
Araw na ng pay at kinakabahan na ako masyado baka kasi maraming makahalata na may gusto ako sayo.
Madali lang kasi akong mag blush pag kasama ko ang taong gusto ko.
Hanggang sa nagsimula na ang play at sobra akong kinilig nung tinawag mo akong "asawa ko" at may endearment pang "honey" sobra talaga akong kinilig nun.
Hanggang sa nagtapat na ako ng feelings ko sayo pero wala ka man lang responce sapagkat niyaya mo nalang akong kumain sa labas.
Sobrang saya ko lalo ng bigyan mo ako ng chocolate.
Hindi ko tinapon ang supot nito sapagkat nilagay ko ito sa scrap book para kahit papanu may remembrance.
Dumating din ang araw na kitatakutan ko....
Ang sabihin muna 'ayaw kitang paasahin pa,kaibigan lang talaga turing ko sayo at may mahal na akong iba' sobrang bigat sa dibdib.
Ilang araw din akong umiyak para mabawasan lang qng sakit.
Lumipas ang mga taon at pinliti kung kalimutan ka pero diko ata kaya.
Oo may gusto pa rin ako sayo pero hindi kasing tindi ng dati. Tangganp kona rin na kahit kailan hindi magiging " Tayo" .
Lahat lamang ng mga bagay na pinakita mo sa akin ay isang 'Role Play' at kahit anung pilit ko ay mahirap magiging makatotohanan.
End....
Read.Vote.Comment..
tnx..
BINABASA MO ANG
Role Play (One Shot)
Teen FictionHanggang kailan maging makatotohanan ang isang "Role Play"?