Valentines' Surprise

317 27 2
                                    

Summary: Fic này được viết trong series KnBVdaychallege (ngày thứ 4) của tác giả, song fic Wish you were here.

Akashi chợt nhận ra điều tuyệt vời nhất sẽ đến với người biết chờ đợi.

------

Akashi hiện tại đang trông coi và quan sát đồng đội mình luyện tập, bởi trận đấu gần đây của cả nhóm vừa mới thua, cậu và huấn luyện viên phải cố gắng hết sức vừa động viên tinh thần mọi người vừa ra sức lựa chọn chế độ huấn luyện phù hợp để chuẩn bị cho mùa giải Winter Cup tiếp theo.

Đã 2 tuần kể từ ngày cậu đánh thức được một nhân cách khác trong con người và bị đánh bại bởi đội của Kuroko, và vài tuần sau đó nữa khi đã trở lại bình thường, việc đầu tiên cậu suy nghĩ sẽ rất xấu hổ nếu phải nói cho Nijimura vị đội trưởng trước đây của nhóm rằng mình đã thua trận. Càng nghĩ về anh, Akashi càng khát khao mãnh liệt được gặp anh kể hết cho anh nghe tất cả mọi việc đã xảy ra ở đây và thậm chí là xin lỗi anh. Hơn hết, Akashi muốn nói cho anh một việc rất quan trọng trước đây mà cậu rất muốn bày tỏ nhưng lại chẳng thể mở lời . Cũng bởi vì cậu bị một nỗi ám ảnh quá lớn từ việc luôn suy nghĩ phải chiến thắng và tự cho mình là Tuyệt Đối.

Chính vì điều này mà cậu càng ngày càng đẩy mọi người ra xa hơn.

Nhưng cậu lại là người rất may mắn, cậu có những người bạn tuyệt vời, những người bạn trong nhóm GoM, những người bạn thật sự. Họ vẫn chấp nhận cậu và tha thứ hết cho tất cả lỗi lầm của cậu trong quá khứ. Trong bữa tiệc sinh nhật của Kuroko, tuy không ai nói một lời nào hết, chỉ có những sự chào đón nồng nhiệt, nhiêu đó thôi cũng đủ cậu cảm thấy ấm áp trong lòng. Cậu lại cảm thấy mình không xứng để có nó, nhưng dù sao thì cậu cũng muốn nắm tay họ một lần nữa bởi vì cậu không muốn mất họ. Và khi được ở cùng với đồng đội hiện tại của mình, Akashi nguyện trong lòng sẽ không phạm bất cứ lỗi lầm nào như trong quá khứ nữa.

-x-

Buổi luyện tập kết thúc như bình thường không có ai ca thán và Akashi thì chỉ muốn ngã lưng xuống đánh một giấc trên giường ngủ của mình thôi. Mặc dù ngày hôm trước cậu đã suy nghĩ rất là nhiều, nhưng hôm nay cậu cảm thấy trong lòng trống trải nhiều băn khoăn, thật sự cậu không thể hiểu nỗi tại sao lại như vậy. Cậu hơi nhăn mặt vì cơn đau đầu bất chợt. Nhớ lại buổi tập ban nãy vài phút cuối trước khi kết thúc cậu có chút nạt nộ như ra lệnh các thành viên đàn anh năm nhất trong nhóm trước khi cậu bước vào phòng thay đồ. Nhưng khi cậu bước vào phòng thay đồ cậu vẫn nhận được sự chào hỏi thuyên náo của đàn anh năm hai với Nebuya đang đung đưa cánh tay cơ bắp của mình, Hayama thì bước đi như đang nhảy Bungee mang theo trên tay là cái loa phóng thanh, chỉ có Mibuchi là hôm nay hơi khác với mọi người. Dạo gần đây, chị ấy đang mê mẩn với thể loại nhạc rock nhẹ của phương Tây đủ thứ, từ thập niên 70 cho đến 90. Mibuchi thường hay giới thiệu bài hát mới cho cậu hằng ngày mỗi khi chị ấy tìm được bài ưng ý, và Akashi không thể từ chối, cậu hứa rằng sẽ nghe và lưu lại.

Thật sự ra thì cậu thấy thích thú với cách họ treo ghẹo và giễu cợt lẫn nhau, điều này chỉ khiến cho cậu và họ ngày càng gần gũi thân thiết hơn như trước kia khi cậu còn ở nhóm Thế Hệ Kì Tích vậy. Mọi người luôn kết nối với nhau và tin tưởng lẫn nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Valentines' SurpriseWhere stories live. Discover now