Worlds apart (short story)

4 5 5
                                    

"Worlds apart"

Plagiarism is a crime!!
--

"G-gusto kita zie" nauutal na sabi ko Kay zie.

Alam Kong wala akong chance pero nag try parin ako.Mayaman si zie at mahirap lang ako pero pinagpatuloy ko pa rin ang balak kong umamin sakanya.Hindi ko inaasahan ang sumunod na ginawa niya..........

Kinuha niya ang gift na hawak ko at sinabi ang mga katagang nagpaluha sakin.

"I like you too" nakangiting sabi niya at yinakap ako.

Naging kami ni zie nong araw na yon...

-----------------

Hanggang ngayon Hindi parin ako makapaniwala na kami na ni zie.Almost one month na ang relasyon namin.Kahit madaming tutol sa samahan namin we stayed strong.

Masaya talaga ako na ako anfg pinili ni zie

We we're a happy couple

Until an unexpected day had come.....

"Miss buntis ho kayo" sabi ng doctor sakin and I was stunned of what I heard.

'B-buntis ako? Pero pano!!?? Pero sabi ni Zie....'

Di na ako makapag isip ng maayos nong having yon.Naisipan kung pumunta sa apartment ni zie para ipaalam sakanya to pero another surprise was layed for me.

"Zie?" Maluha luhang sabi ko Kay zie na ngayon ay nakayakap Kay Olivia .

"Oh? Chrisia napaaga ka yata?? Haha" natatawang sabi niya.

"Hayop ka b-ba't mo ko niluko zie!!"

" Niluko!!?? Are you out of your mind? Ikaw ang nagpaluko!!.Akala mo sakin pumapatol sa mahirap??" Nakangising saad niya.

"Poor chrisia" saad naman ni Olivia.

"P-pero zie b-buntis ako!! Paano na kami!!??" Umiiyak na sabi ko.

"Ede buhayin mo yan mag isa!!!Like I care." Natatawang sabi niya at tuluyan ng gumuho ang mundo ko.

Hindi ko alam kung paano ako nakaalis doon natagpuan ko nalang ang sarili Kong nakatayo sa harap ng bridge.

Wala na akong pamilyang makakapitan...walang kaibigan....walang kakampi...so what's the use of living??

"Baby patawarin mo si mommy" sabi ko habang hinihimas ang tiyan ko.

And that night I died with the thought that we really aren't meant to be...

We...are worlds apart

-----

Very² short story

Na post ko na to sa group namin sa fb

Join my group "Xavie's Stories"

-Xavie

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Worlds Apart" (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon