Đã một tháng trời chưa gặp cô, thực sự nàng cũng thấy nhớ nhớ. Nàng thấy nàng thật vô lí. Tại sao nàng lại nhớ cô trong khi hiện tại nàng đang rất hận cô? Tại sao nàng không nhớ Lucas thay vì cho Lisa nhỉ?
.*Reng reng..*
-"Alo"
-"Em là Chaeyoung đúng không? Chị nghe nói em rất thân với Lisa, em có biết một chút sở thích của Lisa không?
-"Hmm...chị hỏi làm gì vậy ạ?" Nàng thắc mắc
-"À, chị hỏi để chuẩn bị cho bữa tiệc chia tay í mà"
-"Chia tay gì cơ ạ? Sao em không hề nghe chị ấy nhắc đến?" Nàng hoang mang. Nàng rất muốn giữ chân cô ở lại, muốn nói cô đừng đi, muốn cảm giác bình yên khi được ở bên cô. Nhưng mà chính nàng đã đuổi cô đi mà. Nàng hối hân lắm! Nhưng mà tại sao nàng phải hối hận chứ? Tại sao nàng lại nhớ cô chứ? Không lẽ... Nàng thích cô rồi sao? Không thể nào! Cả hai đều là nữ nhân mà!
-"Em không biết thì thôi vậy. Bữa tiệc đó em tới dự được chứ? Chị sẽ nhắn tin địa chỉ cho em"
-"Dạ tất nhiên rồi! Em cảm ơn ạ"
Sau khi gác máy, cô vội gọi điện cho Jennie.
..
.
-"Vậy là mày thích Lisa rồi đó đồ ngu!"
-"Nhưng mà tao và chị ấy đều là nữ nhân! Sao có thể được?"-"Cái con cổ hủ! Yêu nhau là được rồi, mày màng đến giới tính làm gì?"
-"....."
Hóa ra trước giờ nàng đã sai sao? Nàng đã bỏ lỡ một người thực sự quan trọng. Bây giờ nàng hối hận lắm! Có còn kịp không?
---------------------
Mẹ thu điện thoại quài nên không ra chap được :"( xin lỗi mọi người nhiều nhiều ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelice ] Chỉ muốn em là của tôi
RomantikĐừng rời bỏ tôi....nhận lấy tình cảm của tôi đi mà!