---O---
Đêm, bên ngoài trời đã bao phủ một màu trắng xóa của mùa đông ảm đạm, từ xa chiếc xe Porsche 356A đang phóng vút lên thẳng tới căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Trung Âu cổ điển nằm biệt lập trên ngọn đồi ẩn khuất sau rừng thông cũng bị phủ lấp đầy tuyết. Chẳng mấy chốc, chiếc xe cổ màu đen sang trọng bóng bẩy kia đã lăn bánh vào trong biệt thự sau khi cánh cổng ra vào chầm chậm mở cửa như chào đón chủ nhân của tòa biệt thự trở về.
Sau khi con xe Porsche được đậu ngay ngắn trong gara, từ trong xe bước xuống là một người đàn ông cao lớn oai vệ, gã vận chiếc áo khoác đen dài đến đầu gối, cùng với mái tóc màu vàng bạch kim thì dài tận thắt lưng kết hợp lại càng khiến vẻ ngoài của gã trở nên khác người và cô độc bí hiểm. Gã từng bước chậm rãi đi vào trong nhà chính, toàn bộ không gian bên trong biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic đầy huyền bí, nội thất được bày trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng tinh tế đến hoàn hảo.
Mọi thứ vẫn bình thường như trước, chỉ là bây giờ trong mắt Gin , tất cả đều bao trùm sự trống trải đến vô hồn. Và trong tim gã cũng thế...
Vụn vỡ. Trống rỗng. Cô đơn.
Gã sải từng bước nặng nề vào phòng khách, bật đèn sáng rồi đi về phía cái tủ gỗ lục lấy ra hộp sơ cứu đem đặt lên trên bàn, ngồi xuống cởi chiếc áo khoác đen dày lên sofa, rồi tháo cởi ra luôn áo chống đạn chuyên dụng được đặt thiết kế riêng, nhìn cánh tay vẫn còn đang rỉ máu, Gin khẽ nhếch miệng cười, nếu như có Sherry ở đây, cô sẽ giúp hắn băng bó các vết thương sau những chuyến "đi săn". Còn bây giờ thì...
Cô ấy đã không còn ở đây..!
Sherry, giờ đây em đang ở bên cạnh một kẻ khác mà không phải tôi!!!
Cách đây không lâu, Gin đã gặp lại Sherry của hắn trên tầng thượng khách sạn Haido, giữa màn đêm tuyết trắng xóa, khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp năm nào nay lại sắp trở thành nơi chết của kẻ phản bội , thật sự gã không hề muốn giết cô, gã chỉ muốn gặp lại cô, được nhìn thấy cô một lần nữa. Ngay từ khi phát hiện sợi tóc màu nâu đỏ thân thuộc ấy trong xe của mình , gã biết, cô vẫn chưa đi quá xa.
.
.Bước vào trong căn phòng chứa rượu, Gin quét đôi mắt xanh diệp lục khắp căn phòng,và rồi... gã tiến tới gần lò sưởi , bên trong tối om nhưng thính giác nhạy của gã đã nghe thấy tiếng run thổn thức khe khẽ cũng rất quen thuộc, có lẽ tên khốn kiếp Pisco đã bắt cóc Sherry nhốt vào trong đây. Gã thừa biết rõ ý đồ của ông ta về việc này, ông ta chỉ đang cố sức vô ích thôi.
Hừ, dám cả gan bắt nhốt Sherry của gã đến đây? Xem ra tên già vô dụng đó cảm thấy bản thân sống quá đủ rồi. Được, ta sẽ xử lý ngươi sau vậy , Pisco! Bây giờ thì...
Nào, hãy bắt đầu cuộc hội ngộ của chúng ta, em không thể qua mắt tôi được đâu.. Sherry...
"Đi thôi Vodka!", gã cười thầm, quay bước đi ra khỏi phòng chứa rượu cùng tên đàn em trung thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Salvatore
FanfictionĐây là tổng hợp những oneshot & ficlet nhỏ được viết ngẫu hứng xoay quanh về ba nhân vật chính Gin-Sherry-Rye và những câu chuyện giả tưởng không liên quan đến dòng thời gian, mạch truyện chính hiện tại của DC. Pairings : GinShi, ShuShi, AkeShu,...