namjoon's pov
tôi xoay người, ôm lấy jin vào lòng. nhìn xem, cái tướng em ngủ chiếm hết cả phân nửa giường.
tôi ngồi dậy, tay vò lấy mái tóc rối. mắt hướng qua chỗ em, gì đây? nằm mà hớ hết cả phần bụng ra. đã thế lại còn bận quần đùi và cái áo sơ mi trắng rộng của tôi nữa chứ. chết tiệt, thật sự quá câu dẫn mà.
"mình cần bình tĩnh"
trong đầu tôi nghĩ như thế, nhưng thật chất thì tôi đã nằm xuống, mặt để ngang với hông em. tay ôm nhẹ lấy phần eo nhỏ nhắn của em. công nhận nhỏ thật, còn mềm nữa chứ.
- ưm...nhột... - em khẽ xoay người, và rồi hướng cái cặp mông căng tròn của em về phía tôi
"shit"
tôi khẽ chửi thầm, xong liền lật người em lại mà hôn lên phần bụng trắng nõn ấy. thơm thật mà. mềm mềm thơm thơm cắn thích ghê.
- a...a... - jin lấy tay che bụng lại
yeh, và tiếng rên của em khiến tôi khựng lại. thôi nào jin, sao em có thể câu dẫn thế chứ?
tôi cúi xuống hôn lấy môi em, mút mút một tí xong lại day day lấy phần môi căng mọng ấy. thề là em rất ngọt, ngọt cực.
mà tôi cũng chả ngờ em ấy lại có sức hút mãnh liệt mà lôi kéo tôi như này.
- ưm...namjoonie...
em khẽ gọi tên tôi, và điều đó khiến tôi rất vui. nhưng mà trước khi vui thì tôi nên...hmm..vào nhà vệ sinh trước chứ nhỉ?
tôi vào xả nước lạnh một hồi cho dịu cái cơn ham muốn kia xuống. bước ra thì thấy em đã ngồi dậy và đang mò mò cái gì đó.
- jinie, em làm gì vậy?
tôi ngồi xuống giường, tay vuốt lấy mái đầu nhỏ của em.
- ưm...anh đi đâu vậy..?
em đè tôi nằm xuống, xong leo lên người tôi nằm, mắt nhắm lại tiếp tục ngủ.
- nè nè-...jin..
tôi ngẩng đầu lên, thôi mà, gì vậy?
- thiếu hơi...ưm... - em dụi dụi vào ngực tôi, xong lại ôm tôi mà ngủ
- haiz, được rồi, ngủ ngoan nào
tôi vuốt tóc em, một tay vuốt tóc một tay xoa lưng. nếu cứ như vậy thì sao tôi có thể kiềm chế đây hả jin?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch Vụ Thuê Và Mua Người Yêu || Namjin
Fanfiction"Dịch vụ thuê và mua người yêu xin được phục vụ quý khách" . . . #Che #Che×darjeeling