Nhân vật phản diện mang ta thành bạch phú mỹ
Tác giả: Họa ngữ
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Hứa Mân xuyên thành một quyển sách lý ác độc nữ xứng, nguyên chủ một lòng cùng cùng cha khác mẹ nữ chủ tỷ tỷ tranh đoạt gia sản, cuối cùng chết oan chết uổng.
Hứa Mân xuyên qua đi thời điểm, tra cha chính ném cho nàng một chuỗi cái chìa khóa: "Cổn xuất tỷ tỷ ngươi cuộc sống!"
Đó là một bộ bị vây xa xôi vùng ngoại thành biệt thự, nghe nói còn chuyện ma quái, tặng không cũng chưa nhân yếu.
Nhưng Hứa Mân biết, kia địa phương vài năm sau phòng giới tăng vọt, vì thế khoái trá thu thập hành lý, bàn đi tân gia.
Vào lúc ban đêm, Hứa Mân ở cửa nhặt được một cái có thịnh thế mỹ nhan say rượu nam nhân, nhất thời hưng phấn chà xát thủ thủ —— người nọ là trong sách đại nhân vật phản diện, cũng là trên thế giới tối hội kiếm tiền nam nhân.
Chỉ cần theo sát hắn bộ pháp, Hứa gia về điểm này sản nghiệp tính cái Cầu Cầu!
*****
Phó Thư Dạng cả đời tâm ngoan thủ lạt, liều mạng kiếm tiền, cũng từng phong cảnh vô hạn, đến tử thời điểm lại nhìn đến bên người mọi người ở vỗ tay tỏ ý vui mừng.
Trọng sinh đến phát tích tiền, Phó Thư Dạng nản lòng thoái chí, thề đời này yếu an an phận nên cái tiểu cùng quỷ.
Nhưng cách vách cái kia tiểu học muội tựa hồ rất muốn kiếm tiền.
"Học trưởng, này chích cổ phiếu có thể hay không trướng?"
"Học trưởng, ngươi xem hảo này hạng mục sao?"
"Học trưởng, khai công ty có thể hay không mang theo ta?"
...
Thôi, Phó Thư Dạng nhìn nàng sáng trông suốt ánh mắt tưởng, không phải là kiếm tiền sao?
Thề cùng thúi lắm kỳ thật cũng không kém.
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia trọng sinh ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Mân; Phó Thư Dạng ┃ phối hợp diễn: Tân văn 《 nhân vật phản diện đại lão lại ở giúp ta sáng tác nghiệp 》 cầu cất chứa ┃ cái khác:
==================
Đệ 1 chương
Hứa Mân tỉnh lại thời điểm, thứ nhất cảm giác chính là đầu từng đợt độn đau, thân thủ nhất sờ, cái ót thũng khởi một khối đại bao.
Tê...
Nàng đau đổ trừu khẩu khí lạnh.
"Ba ba, ta thật sự không có việc gì."
Đột nhiên xuất hiện thanh âm dọa Hứa Mân nhảy dựng, theo thanh âm xem qua đi, khoảng cách nàng hai ba thước xa địa phương, một cái mười tám cửu tuổi cô gái cũng oai té trên mặt đất, ôm đầu, vẻ mặt thống khổ.
Cao lớn trung niên nam nhân chính thật cẩn thận nâng dậy cô gái, giống nhau đối đãi toàn thế giới tối trân quý châu báu, sợ khái bính : "Tiểu lang, ngươi chậm một chút, trăm ngàn đừng nữa bính , ngươi nếu xảy ra chuyện gì không phải yếu ba ba mạng già sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(581)_Nhân vật phản diện mang ta thành bạch phú mỹ_FULL
General FictionHứa Mân xuyên thành một quyển sách lý ác độc nữ xứng, nguyên chủ một lòng cùng cùng cha khác mẹ nữ chủ tỷ tỷ tranh đoạt gia sản, cuối cùng chết oan chết uổng. Hứa Mân xuyên qua đi thời điểm, tra cha chính ném cho nàng một chuỗi cái chìa khóa: "Cổn x...