*2nd year*
Ui! Hush! Happy B-day sayo :) Bati ko sa BFF ko.Kaso parang nawawala ata yung kaluluwa nya.Ang tagal mag react ehhh....
Ayyy! Sorry! Thanks Devine :) sabi nya
At sa walang magawa yung isa naming classmate na si Roxie.Eh! tinawagan nya yung CRUSH ni Hush na si Ice Cream (LOl! Screen Name po yan.Wahaha!!~)
Aigoo~ na lang ang nasabi ko.Dahil inabot ni Roxie yung phone nya kay Hush :)
Ayyyyiieee!!~
Malagkit na tingin namin kay Hush.Habang hawak na yung phone :)
Actually kabilang room lang namin si Ice Cream :) Kaya naman maganda view pag malapit si Hush sa bintana XD
Eh!! Yun na nga Nag HELLO! si Hush.Sinagot ata sya ng HI! ehhhh XD
Tapos saglit lang sila nag usap then binaba na ni Hush yung phone/tawag XD
Kilig kami ni Roxie ehhh :D Kami lang naman po ang katabi nya sa upuan at kalandian XD
Wahaha!!~ Natuloy ang PLANO sabi pa ni Roxie >:)
Ui! Ano sinabi? pagtatanong ko kay Hush.
Ha??? Ano?
Hoy! Tinawagan ka lang na BINGI kana?
XD
Ahhh! A-ano ehhhh... Sabi nya Happy B-day daw :)
Abot tenga NGITI tehhh??
Wahhhh! Alam nya na na CRUSH ko sya?
tanong ni Hush.
BOOM! Baka?
yung ngiti ni Roxie na nakakaloko alam na namin ni Hush meaning nun XD
*3rd year*
BOOM! nagkahalohalo yung mga tao sa bawat section :(
At ma swerte si Hush dahil classmate nya si Ice Cream.
Pero ang sabi nya parang wala na daw syang FEELINGS.Payag ba kayo??
Ehhh!~ Si Ice Cream kaya payag? XD
Pano bayan sa sobrang POGI ni Ice Cream ehh! Natutunaw na to sa kakatitig ng mga GIRLS.
Yes! naging Hearthrob po sya.
(ewwwww.... Joke!)
At pinagmamalaki ni Hush na parang wala na syang paki kay Ice cream.
Wew? Totoo bayan? tanong ko sa kanya.
Nag Explain sya sakin.
WEll di ko muna pinaniwalaan
Tapps bigla synag nag kwento sa kin about kay Ice Cream
Kinikilig sya habang nag kukwento.
Sabi nya Nagkatabi sila ni Ice cream ng ilang seconds.At mismong si Ice cream ang tumabi sa kanya.
OMG! Alam na kaya ni Ice cream? tanong ni Hush sa kin.
Sabi ko SIGURO with this look >:(
Wahhh! Paktay na AKO :'< ahuhuhu...
Hoy! wag ka nga umiyak!
Kinabukasan
May MOMENT nanaman daw sila at ikinwento nya sa akin.This time SUPER KILIG sya :)
Bukod sa nagkatabi sila ehhh....Nahawakan pa ni Ice cream si Hush :)))))
Ayyyyiiee! Todo ngiti naman si Hush.Habang inaasar ko sya ^_^
At di lang kalaunan.
Habang papasok na kamo ni Roxie sa TLE subject namin.Eh! nagulat na lang ako dahil nakasunod sa amin si Ice cream ay ang friend nya na si Fudge :) (Lol! Di po kasali si Fudge wahaha!)
At sa sobrang ENGOT nitong friend ko pati na rin yung kadaldalan nyang si Missy.Eh! Hindi nila napansin na andun lang si Ice cream.At Take Note Death Note (LOL! XD) Tinatawag pa ni Ice cream si Hush!
BOOM! lang Eh! no~
Sa spbra atang pag ka HYPER ni BFF eh! Naging SNOBER na.Nahalata ko na talaga eh!
Kaso nag pasama ako sa kanila na bumili ng folder at sa tingin ko di na sumunod sila Ice cream.Kasi dumeretso na lang sila.
Then pinag usapan namin yan sa TLE subject.Sa madaling salita Di kami nakinig kay Ma'am ganda.At nagdaldalan na lang :)
(Wala po itong ENDING.Magtatanong muna ako sa inyo :))))))
SA TINGIN NYO MAY GUSTO RIN SI ICE CREAM KAY HUSH?
PAG 4th YEAR NA NATIN MALALAMAN >:)
Do a VOMMENT :))))))
(Vote&Comment)
Ba a fan
<3
Sana mahalin nyo ang STORY ko at pati na rin AKO XD