Bromance?for real?♥

45 1 1
                                    

***

Inspired ang author niyo. sinipag magsulat, kaya inihahandog ko sainyo ang isang pilipino  story na magpapakilig. magpapaiyak at higit sa lahat kayo na po ang bahalang manghusga. this story is para sa mga gay/s that fall in love w/ a boy. and the boy actually have feelings to that gay to0. papan0 nila haharapin ang pagsubok sa kanilang relasy0n kung maraming humahadlang sa kanila.

btw ABANGAN!!

read this st0ry thanks:'''>

××××

ako si kurt isang gay na laging tinutukso ng karamihan dahil sa aking kasarian,hindi ko alam kung bakit pero lahat sila parang ayaw ako. pero syempre dahil pinalaki ako ng maayos ng m0m ko,i kn0w how to respect  there judgement to me. wala ak0ng pakialam sakanila,dahil alam ko naman na wala ak0ng ginagawang masama at  nan jan naman mga kaibigan ko na laging nasa likod ko pagkailangan  ko sila.

positive ata to!!∩__∩♥

naglalakad ako sa hallway ng bago kung skul , bag0ng paaralan na hindi ko alam kung ligtas ako sa pangbubully ng kapwa ko studyante.

kahit na sanay na ako sa mga ganyan nanjan parin yung takot. hindi ko kasi alam kung an0ng kaya nilan gawin sakin.

sabihin niyo mang natatakot ako.Diffinitely  its true.

Andito na pala ako sa room ko.

hal0ng takot ang nararamdaman ko.

huminga muna ako ng malalim bago ako nagpakilala sa harap nila.

"hi! Every0ne im kurt buen.

i hope magkasundo tayong lahat."

pakatapos kung magpakilala,pina upo na ako ng teacher namin dun sa vacant seat sa katabi nung lalakeng nakakatakot. o0 pogi siya pero malay ba natin kung an0 trip niya.

≧﹏≦ m0mmy! help!

lumabas muna yung teacher namin.Pagkalabas niya, humarap sakin yung isang matabang babae at isang mapayat na babae tas bigla silang nagsalita,

"hi! kurt! im chin and im kit,nice to meet you!!."

sabay silang nagpakilala sakin.

nagtawanan sila dahil sabay daw sila ng pagkasabi.

wo0o0h! grabe!

kala ko kung an0 sasabihin nila pero

mabait pala sila T.H lang talaga ako.

pakatapos magpakilala nila chin at kit sakin bumalik na sila sa kanya kanya nilang ginagawa at sakto namang kakabalik lang ni Sir.

nagsimula na siya maglesson ng kung anu-an0.

ako naman sulat lang sulat pero di ko maiwasang mapatingin dito sa katabi ko ang layo kasi ng isip,nakatingin lang siya sa labas ng bintana

natapos ang lesson at recess na.

inayos ko na yung gamit ko kasi inaya ako nila kit at chin sa canteen. pumayag naman ako dahil syempre sila lang ang mga friends ko:)

Canteen♥

nakapila kami nila chin sa c0unter para um0rder pero biglang..

*BlagggGg!*

"alis ka nga jan harang-harang eh!"

aray ko! ang sakit sa pwet!

"kurt! ok ka lang ba?".

tan0ng sakin ni chin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bromance?for real?♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon