1

1.3K 32 30
                                    


                Từ khi di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện gả đến lam gia, cùng hàm quang quân Lam Vong Cơ kết làm đạo lữ sau, hai người liền thường xuyên dắt tay phùng loạn tất xuất, giữ gìn Tu Chân Giới ổn định, xúc tiến thế giới hòa bình. Chẳng qua, ai cũng thật không ngờ, tại hai người cùng một chỗ năm năm sau một lần đi trước Tây Vực nữ nhi quốc trừ túy đi chung đường trung, Ngụy Vô Tiện trong lúc vô ý ẩm hạ nữ nhi quốc trung sở đặc biệt có hồ nước mà dẫn đến thân thể đã xảy ra một chút biến hóa...

"Vong Cơ, vô Tiện hắn, có thai..." Bế quan hồi lâu lam hi thần rất khó đến từ bế quan bên trong phòng đi ra, vừa lúc gặp được ôm Ngụy Vô Tiện vẻ mặt có chút khẩn trương lam trạm trở về, xuất phát từ đối đệ tức lo lắng, tinh thông y thuật lam hi thần đáp thượng Ngụy Vô Tiện mạch đập, mấy phút đồng hồ sau, lam hi thần trên mặt biểu tình xuất hiện một đạo liệt ngân, hắn ngẩng đầu, dùng một loại giống như là tại nhìn vương giả nhất dạng biểu tình nhìn chăm chú vào lam trạm, chậm rãi hộc ra như vậy một cái để tất cả mọi người biểu tình sụp đổ sự thật... .

"Phốc khụ khụ khụ ——" tỏ vẻ mình mới không phải lo lắng Ngụy Vô Tiện, chính là cùng tiểu các bạn thân mến đồng thời đi trước vân thâm không biết chỗ kim lăng ho khan đứng lên, hắn vẻ mặt kinh tủng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, một cái không đứng vững ngồi xuống trên mặt đất, hắn vươn tay, dùng sức mà nhéo một chút mặt mình, mặt rất đau, không phải nằm mơ, không phải nằm mơ!

Lam tư truy trợn mắt há hốc mồm trung, tuy rằng hắn hiện tại đã là có thể một mình đảm đương một phía cường giả, nhưng là tại đối mặt nam tử mang thai tin tức này sau, lam tư truy trên mặt biểu tình có một chút băng phôi... .

Về phần lam cảnh nghi, hắn đã muốn vì vậy thật lớn tin tức lượng đại não tử cơ còn không có trọng khải lại đây.

Trải qua một trận gà bay chó sủa cùng với các loại nhớ lại điều tra sau, bị tin tức chấn ra tới lam khải nhân cho ra một cái kết luận, thì phải là nữ nhi quốc nước sông cải biến Ngụy Vô Tiện thân thể cấu tạo, tại thân thể hắn bên trong hình thành một cái có thể dựng dục đứa nhỏ địa phương, tại lam trạm cùng Ngụy Vô Tiện hai người "Mỗi ngày" hạ, sủy thượng tiếp theo đại... .

Xét thấy đại chất tử lam hi thần bởi vì kim quang dao sự tình mà trường kỳ bế quan, tuy rằng hiện hiện giờ linh khí hồi phục mà sử tu sĩ có thể đột phá Kim Đan kỳ đi vào Nguyên Anh kỳ mà có được càng đáng kể sống lâu, nhưng là lam hi thần một chút cũng không có tìm kiếm đạo lữ ý tưởng, điều này làm cho lam khải nhân nhịn không được là than thở.

Đại chất tử vây ở đi qua vô pháp đi ra, Nhị điệt tử coi trọng Ngụy Vô Tiện cái này xú tiểu tử, cho nên, lam gia dòng chính tiếp theo đại khi nào thì mới có a.

Ngay tại lam khải nhân sơn trọng thủy phục nghi không đường thời điểm, Ngụy Vô Tiện cho hắn mang đến hi vọng lại một thôn, hắn cư nhiên có thai!

Đây chính là lam gia tiếp theo đại dòng chính! Phải hảo hảo bảo hộ! Vân thâm không biết chỗ, hết thảy lấy Ngụy Vô Tiện an toàn vi chuyện trọng yếu nhất!

Lam gia thập tam đóa bá vương hoa ( sinh tử )Where stories live. Discover now