It Was All A Prank

10 0 0
                                    

“HAHAHAHA!!!! GAME! GAME! AKO NAMAN MANGHUHULA! DALIIII~” excited na sigaw ni Trish, kaibigan ko. Nandito kaming lima sa canteen tawa ng tawa. Hahaha. XD kanina pa nga kami pinagtitinginan e. Well, we don’t care. :P Haha.

Ano bang trip namin? :D Hahaha. Manghuhula kami ng numbers tapos pagti-tripan namin. So fun kayaaaa. ^o^ Hahaha. :D

Pagkatapos mag-type ni Trish ng number, tinapat na niya yung phone sa tenga niya habang lahat kami ay naghihintay ng sagot at nagpipigil ng tawa.

‘Sumagot! Sumagot!’ walang boses na sabi niya samin. At lahat naman kami ay pina-loudspeaker sa kanya yung call.

Sana lalaki~~~

(Hello?)

“lalaki!” halos pabulong na sigaw naming magkakaibigan habang nag-a-apir kami. YESSS!!! Hahaha. Mas masaya kasing pagtrip-an ang mga lalaking sumasagot kaysa babae e. :D

“H-hello?” kunwaring naiiyak na umpisa ni Trish.

Lahat naman kami nagtakip ng bibig para mapigilan yung tawa namin. Hahahaha.

(sino ka?)

“C-Clayton...”

Lumayo kami ng konti kasi di na talaga namin mapigilan yng tawa namin. WAHAHAHA!

Pano ba naman kasi? Clayton daw?! Haha! Ediba, siya yung kalaban ni Tarzan? XD Hahahahaha! Sa dinami-rami ng pangalan, yun pa ang naisip niya! XD

Omygosh. :D

(Clayton? Di ako yun. Wrong dial ka yata)

“Hindi.... kabisado ko ang number mo... pano ko yun malilimutan? Sa 50 years nating pagsasama, tandang tanda ko ang number mo..”

Pfft~! XDD 50 years?!!! Hahaha! Baliw talaga! :D

“(50? 22 pa lang ako ale. Di po ako yung tinutukoy niyong Clayton)

“IKAW NGA SINABI YUN EH! WAG MO NA KONG LINLANGIN! ALAM KONG IKAW SI CLAYTON! PATI ANG BOSES MONG PARANG PALAKANG LAGING PUMIPIYOK, ALAM KONG IKAW YAN! BOSES NA BOSES MO!”

BWAHAHAHAHA ;D SIRAULONG BABAE TO! Kung anu-anong pinagsasabe XD

Nagpupunas na kami ng luha kakatawa ng mahina. XD

(ewan ko sayo! Baliw ka na yata)

“AT AKO PA ANG BALIW NGAYON?! MATAPOS MO KONG LOKOHIN?! KINALIMUTAN MO NA LANG AKO?! MANLOLOKO KAAAAAAA!!! BINIGAY KO SAYO ANG LAHAT LAHAT KOOOO!! PATI ISA KONG KIDNEY BINIGAY KO SAYO KASI MAY SAKIT KA! TAPOS LOLOKOHIN MO LANG AKO?!! HOW DARE YOU?! IBALIK MO SAKIN ANG KIDNEY KOOOOOO~!”

Pinindot na niya yung end button. At tsaka kami sabay-sabay na nagpakawala ng malalakas na tawa. Nakakabaliw kasi talaga! XD hahahaha~

And the usual, nagtitinginan ulit sila sa amin. And I’ll repeat, we don’t care. :P

Nang makabawi-bawi na kami sa pagtawa...

“Ok. Game na ule. Lexx, ikaw na next” -Jess

“hahaha! Ok. Game.”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It Was All A PrankTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon